Số hóa

CEO Redmi xác nhận không có K40s gây tiếc nuối, nhưng bù lại một siêu phẩm giá rẻ khác sẽ thay thế

Mới đây, ông Lu Weibing, chủ tịch tập đoàn Xiaomi Trung Quốc kiêm tổng giám đốc thương hiệu Redmi đã tiết lộ khi tương tác với Mi Fan rằng sẽ không có Redmi K40S năm nay.


Trước đó phiên bản Redmi K40 đã gây ra một cơn sốt tại thị trường Trung Quốc bởi phần cứng mạnh mẽ đi kèm với giá bán không thể rẻ hơn.

Theo truyền thống, một phiên bản kế nhiệm với mã s được kỳ vọng là Redmi K40s sẽ ra mắt vào cuối năm. Tuy nhiên điều đó đã được xác nhận sẽ không xảy ra. Thay vào đó, Redmi K50 sẽ lấp vào khoảng trống đó.

Phản hồi của chủ tịch Redmi tới MiFan

Vì là một thiết bị mới, Redmi K50 được cho là sẽ đi kèm nhiều nâng cấp thú vị hơn so với K40.

Hiện tại, thông số chi tiết của K50 vẫn chưa chắc chắn, vì là một chiếc flagship nên chắc chắn nó sẽ được trang bị vi xử lý hàng đầu, có thể là Qualcomm Snapdragon 898 hoặc MediaTek Dimensity 2000.

Redmi K30s của năm ngoái.

Điều đáng nói là chiếc K40 được Redmi ra mắt năm nay đã gặt hái được thành công vang dội, đến năm nay, Double 11 vẫn liên tục bán hàng hot và chính thức được mệnh danh là “flagship thành công nhất của năm 2021” tại Trung Quốc.

Nhìn về phía trước, Redmi K50 sẽ tiếp tục tiết kiệm chi phí vượt trội của Redmi và có thể trở thành một siêu phẩm của năm 2022.

(Techz.vn) Hôm nay, những thông số mới nhất về chiếc smartphone 5G giá rẻ của Samsung đã lộ diện thêm với nhiều thông tin có thể khiên Xiaomi phải lo lắng không hề nhẹ.

Tác giả: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: CEO Redmi , CEO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok