Số hóa

CEO Apple dậy trước 4 giờ sáng để làm gì?

Mới đây, CEO Tim Cook của Apple tiết lộ lịch trình hàng ngày của ông. Theo đó, ông thường dậy trước 4 giờ sáng và dành 1 tiếng để đọc bình luận của người dùng.

Nếu điều hành công ty giá trị nhất thế giới, bạn nên dậy trước bình minh. Đó là tiết lộ của CEO Tim Cook trong cuộc phỏng vấn với Axios. Lịch trình hàng ngày của ông bắt đầu trước 4 giờ sáng, tiếp đến là đọc email của người dùng Apple và những người khác trong khoảng 1 tiếng. Sau đó, ông đi tập gym và thể dục để giảm stress.

“Tôi thường dậy trước 4 giờ sáng, tôi thích dành tiếng đầu tiên để đọc bình luận của người dùng hay những thứ tương tự và tập trung vào những người ngoài nhưng quan trọng với chúng tôi. Sau đó, tôi tập gym và thể dục khoảng 1 tiếng vì nó giúp tôi giảm căng thẳng”, người đứng đầu Apple chia sẻ. Ngoài ra, ông còn nói về các vấn đề khác như nghiện công nghệ, quy định và thực tế tăng cường.

Khi lịch trình buổi sáng hoàn tất, mọi người cũng thức giấc và ông Cook đã sẵn sàng để bắt đầu ngày mới của mình. Mỗi ngày, ông nhận khoảng hơn 700 đến 800 email. Ông đọc phần lớn trong số này và liên tục gửi email cho nhân viên. Ông được cho là luôn ngủ đủ 7 tiếng mỗi tối, kết hợp với chia sẻ phía trên, có lẽ giờ đi ngủ của ông là 8 giờ 45.

Tác giả: Du Lam (Theo BI)

Nguồn tin: ICTNews

  Từ khóa: CEO , Tim Cook , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok