Thể thao

CĐV Malaysia chỉ mất 35 phút để mua vé trận bán kết gặp Thái Lan

Sau khi bán hết một nửa số vé qua hình thức trực tuyến, 40.000 vé còn lại được Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) tổ chức bán truyền thống một cách nhanh chóng, quy củ.

Những tấm vé vào sân Bukit Jalil để theo dõi trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Malaysia và Thái Lan tại AFF Cup 2018 được trang Berita Harian miêu tả là "nóng hổi" và "đắt hàng".

Trong ngày 29/11, FAM đã tiến hành bán 30.000 vé trực tiếp tại sân Bukit Jalil và 10.000 vé còn lại ở các cửa hàng của đơn vị tài trợ. Theo ghi nhận của báo chí nước nhà, các CĐV vì không muốn bỏ lỡ trận đấu nên đã có mặt ở ngoài sân vận động khá sớm trước khi quầy bán vé mở cửa lúc 10h sáng.

CĐV Malaysia xếp hàng trật tự để mua vé ngoài sân Bukit Jalil. Ảnh cắt từ clip.

Khu vực khuôn viên sân vận động cũng được mở rộng, tạo điều kiện cho các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ tận dụng cơ hội buôn bán nhiều mặt hàng khác nhau như cờ, áo của đội tuyển quốc gia.

Trang Berita Harian đánh giá: "Trên thực tế, cần dành lời khen ngợi cho các CĐV đã xếp hàng trật tự để mua vé mà không có bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào xảy ra".

Một CĐV trung thành của "Harimau Malaya" có tên Muhammad Shahril chia sẻ rằng lượng vé bán ra rất lớn, hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân và ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ trong cuộc đọ sức với đội tuyển Thái Lan.

Anh chia sẻ: "Quy trình mua vé diễn ra khá trôi chảy, tôi không phải đợi lâu để có được vé, chỉ mất 35 phút".

"Tôi hy vọng đội tuyển Malaysia có thể đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-0. Hàng phòng ngự phải thi đấu vô cùng chắc chắn để đối phó với các cuộc tấn công của đối thủ", Shahril nhận định.

Khi xuất trình thẻ căn cước hay giấy tờ tuỳ thân, mỗi người được mua tối đa 5 vé tham dự trận đấu. Vé xem trận bán kết lượt đi tại Malaysia được chia ra làm 3 loại: ghế có mái che giá 40 ringgit (khoảng 220.000 đồng), ghế thường có giá 30 ringgit (170.000 đồng) và ghế cho trẻ em 5 ringgit (30.000 đồng).

FAM xác nhận bán hết toàn bộ 80.000 vé xem trận bán kết lượt đi.

Ngay trong ngày 29/11, Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam đã xác nhận toàn bộ 80.000 vé bán kết lượt đi AFF Cup trên sân Bukit Jalil đã được bán hết.

Trước đó 3 ngày, FAM đã bắt đầu mở bán một nửa số lượng vé xem trận bán kết - tương đương 40.000 vé - qua hình thức trực tuyến.

Lý do FAM đưa ra khi không bán online toàn bộ 80.000 vé là vì muốn tạo điều kiện mua vé cho các CĐV không sử dụng thành thạo máy vi tính và không có tài khoản ngân hàng thanh toán online.

Kết quả, trong vòng 48 tiếng đồng hồ, 40.000 vé này đã được bán hết trên hệ thống mua vé online tickethotline.com.my.

Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng giữa đội tuyển Malaysia và Myanmar, lượng khán giả đến sân Bukit Jalil ghi nhận ở mức 83.777 người, phá kỷ lục của sân Mỹ Đình tại AFF Cup năm nay.

Tác giả: Bích Hiền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok