Giới trẻ

Cầu thủ U19 Việt Nam bị dân mạng ném đá vì tham gia Dare Pong

Sau khi bị HLV Hoàng Anh Tuấn loại khỏi ĐT U19 Việt Nam, cầu thủ Hồng Sơn ngay lập tức bị dân mạng 'móc' ra những hình ảnh không đẹp khi tham gia chương trình phản cảm Dare Pong cách đây chưa lâu.

Tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn của CLB Hà Nội đã trở thành chủ đề cho cộng đồng mạng khi diễn cảnh nóng trong một chương trình có những cảnh được xem là không phù hợp lứa tuổi.

Cụ thể, đó là chàng cầu thủ ĐT U19 Việt Nam đã tham gia vào chương trình Dare Pong cùng với ca sĩ Tuệ Phương (P.M Band). Đáng nói, clip được phát có cảnh phản cảm khiến cho cộng đồng mạng phản ứng vì Hồng Sơn sinh năm 2000.

Trong clip đó, Hồng Sơn và Tuệ Phương có một số hình ảnh khiến nhiều người hâm mộ bóng đá sững sờ, cho rằng phản cảm và không phù hợp với một cầu thủ trẻ.

Khi video được đăng tải và chia sẻ trên một số diễn đàn bóng đá, đa phần đều quay lưng và chỉ trích cầu thủ U19 Việt Nam khi lựa chọn tham dự trò chơi này.

Được biết thêm, Hồng Sơn hoàn toàn tự nguyện tham dự chương trình này mà không nhận thức được ảnh hưởng đến hình ảnh của mình về sau. Dù đã đủ 18 tuổi nhưng nhiều CĐV trên các diễn đàn bóng đá cho rằng Hồng Sơn vẫn không nên tham dự chương trình kiểu này.

Clip xuất hiện, nhiều tin đồn lan truyền cho rằng vì việc này khiến Hồng Sơn không có mặt trong giải đấu U19 Châu Á dù kĩ thuật của anh rất tốt. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng do chàng tiền vệ trẻ vi phạm kỉ luật của đội bóng nên mới không được gọi lên tuyển để thi đấu.

Nguyễn Hồng Sơn là một trong những cầu thủ trẻ có phong độ tốt, được kì vọng là trụ cột của ĐT U19 Việt Nam tham dự vòng chung kết U19 Châu Á. Ở giải tứ hùng diễn ra vào tháng 4 vừa qua, anh đã chơi rất nổi bật và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Hồng Sơn sinh năm 2000 và thuộc biên chế Hà Nội FC. Anh là cầu thủ trẻ nhất của đội bóng thủ đô giành chức vô địch V.League 2018. Anh cũng là gương mặt quen thuộc ở đội tuyển U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn hai năm trở lại đây. Tuy nhiên, trước VCK U19 châu Á 2018, anh bất ngờ không được điền tên vào danh sách tham dự.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã biết được việc Hồng Sơn tham dự Dare Pong và đã gạch tên anh khỏi danh sách. HLV người Khánh Hòa vẫn được xem là người đàn ông với kỷ luật chặt chẽ. Ông nhiều lần đã loại thẳng tay những cầu thủ trẻ có thái độ thiếu chuyên nghiệp và cho rằng bản thân là ngôi sao.

Như đã biết, Dare Pong là trò chơi mới du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam đang hấp dẫn giới trẻ bởi luật chơi cùng các thử thách táo bạo như để đối thủ liếm kem trên người, hôn sâu, nhảy quyến rũ, đổ nước đá vào quần lót, cởi đồ của đối phương bằng răng.....

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok