Thể thao

Cầu thủ FLC Thanh Hóa được khen đá xông xáo, đẹp trai giống Isaac

Nguyễn Trọng Hùng có màn chào sân V.League 2019 khá ấn tượng trong màu áo FLC Thanh Hóa. 9X nhanh chóng gây chú ý nhờ lối chơi xông xáo, cùng ngoại hình sáng.

Sau khi hàng loạt trụ cột như Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Thịnh ra đi, CLB Thanh Hóa tham dự V.League 2019 với đội hình bổ sung những cái tên trẻ. Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng có lần đầu thi đấu tại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam trong trận mở màn gặp CLB Bình Dương tối 21/2. Màn thể hiện của cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá khá ấn tượng.

Nhiều dân mạng theo dõi trận đấu dành lời khen ngợi Trọng Hùng đá xông xáo và chắc chắn. Họ cũng đánh giá số 20 của FLC Thanh Hóa có tiềm năng tỏa sáng, rất đáng chờ đợi.

Sau trận đấu, hình ảnh Nguyễn Trọng Hùng xuất hiện trong một số diễn đàn dành cho người hâm mộ bóng đá. Tiền vệ 22 tuổi không chỉ được khen đá bóng giỏi, mà còn sở hữu gương mặt đẹp trai, nam tính.

Nhiều dân mạng tìm tới trang cá nhân của Trọng Hùng để lại lời chúc mừng màn ra mắt thành công của nam cầu thủ tại V.League. Lượng theo dõi 9X cũng đang tăng lên.

"Đôi mắt làm gục ngã ngay từ phút đầu nhìn thấy", một fan girl bày tỏ sự yêu mến dành cho chân sút của đội bóng xứ Thanh.

Hiện thông tin cá nhân về tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng chưa xuất hiện nhiều. Tên Facebook của anh chàng được đặt theo biệt danh Tý Anh. Một số dân mạng nhận xét chân sút 9X có nét giống tiền đạo ngôi sao Minamino Takumi của tuyển Nhật Bản hay nam ca sĩ Isaac.

Trọng Hùng đăng tải bức ảnh ngày ấy - bây giờ tại trang cá nhân, kèm lời nhận xét vui rằng mình đẹp trai từ bé.

Một số khoảnh khắc tinh nghịch và vui nhộn của tiền vệ FLC Thanh Hóa.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok