Giải trí

Cầu hôn 2 lần mới thành công nhưng Trương Nam Thành vẫn bị hủy hôn

Quỳ gối cầu hôn được người yêu nhận lời chưa được nửa năm, Trương Nam Thành đã bị hủy hôn khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, người mẫu điển trai Trương Nam Thành bất ngờ chia sẻ rằng anh và Giải bạc siêu mẫu 2010 Thùy Linh đã chính thức hủy hôn. Mặc dù rất buồn nhưng anh và người yêu buộc phải đi tới quyết định này bởi những bất đồng về quan điểm của hai người. Nam người mẫu cho biết anh sẽ đi làm việc tại nước ngoài một thời gian để nguôi ngoai đi mối tình cũ.

Trương Nam Thành và bạn gái hơn tuổi Phạm Thùy Linh "đường ai nấy đi" từ 6 tháng trước.

Tuy nhiên, chia sẻ về vấn đề này trên báo zing, Phạm Thùy Linh cho biết rằng cô đã hủy hôn với Trương Nam Thành từ 6 tháng trước. Lý do chính là vì người yêu của cô đã ngoại tình, Thùy Linh buồn bã: "Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Anh ấy hứa sống với người đó một năm rưỡi rồi sẽ quay về lấy tôi. Anh ấy không du học như chia sẻ trên báo mà đang sống ở Hà Nội. Tôi không chấp nhận điều đó".

Trương Nam Thành phải mất hai lần cầu hôn mới được Phạm Thùy Linh đồng ý.

Trước đó, tại một buổi tiệc thân mật với bạn bè (ngày 18.1), Trương Nam Thành bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái hơn tuổi - người mẫu Phạm Thùy Linh. Nam Thành cho biết, đã yêu nhau được 3 năm, và anh cảm thấy tình cảm đã chín muồi đủ để tiền tới hôn nhân.

Theo như chia sẻ của Phạm Thùy Linh, đây không phải là lần đầu tiên Nam Thành cầu hôn mình. Thế nhưng sau khi đồng ý lời cầu hôn cách đây chưa đến nửa năm, cô buộc phải hủy hôn vì Nam Thành muốn sống chung với người phụ nữ khác 1 năm rưỡi rồi mới quay về bên cô.

Tác giả: Thế Phong

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok