Giới trẻ

Cậu bé đốn tim cư dân mạng vì quá xinh trai dù tự dùng tông đơ cạo cả mảng tóc

Chỉ thấy các chị em vào xin info ầm ầm chứ chẳng mấy ai nhắc đến mảng tóc đã bị mất cả...

Những đứa trẻ luôn nghĩ ra trong đầu chúng hàng trăm trò oái oăm nhất là khi bố mẹ lơ đãng không để ý. Bởi vậy nên các ông bố bà mẹ đôi khi phải chứng kiến hàng loạt tình cảnh dở khóc dở cười.

Mới đây, facebooker N.Q.N đã chia sẻ câu chuyện hài hước của con trai mình, chỉ trong 30 giây không để ý, cậu bé nhanh chóng cầm chiếc tông đơ tự cắt tóc khiến mái tóc dài đẹp trở nên nham nhở.

“Góc tiếc nuối. Giây phút mình chợt nhận ra là không biết nên khóc hay nên cười.Cái răng cái tóc là góc con người. Chỉ là trong 30 giây mình đi vô nhà vệ sinh và trong 30 giây ông ngoại để quên tông đơ trên bàn thôi mà mình ra muốn té xỉu. Về đâu mái tóc người thương”, Q.N chia sẻ.

Thôi xong đi luôn cả mảng tóc rồi… Ảnh: FB

Mấy khi không ai để ý, lại còn tò mò không biết tông đơ dùng thế nào nữa chứ, bé trai nhanh tay đưa lên xoẹt một đường dài trên đầu. Nhìn mái tóc nham nhở cùng gương mặt nhăn nhó của cậu bé mà cư dân mạng không thể nhịn cười.

Ấy thế nhưng điều thu hút mọi người là gương mặt cực kỳ điển trai và có chút lai lai của cậu bé này.

Cậu bé đốn tim cư dân mạng vì quá xinh trai dù tự dùng tông đơ cạo cả mảng tóc

Điều quan trọng là cậu bé vẫn cực xinh trai. Ảnh: FB

“Buồn cười quá nhưng thật lòng là em vẫn siêu xinh trai. Chị chờ em lớn nhá, em để kiểu tóc nào thì cũng vẫn đẹp”, H.M hài hước bình luận.

“Câu chuyện chứng minh một điều là kiểu tóc như nào không quan trọng, quan trọng là bạn phải đẹp trai. Mái tóc nham nhở không làm mất đi vẻ đáng yêu của em đâu”, N.T nhận xét.

“Mình cũng có 2 đứa con bé. Chúng nghĩ ra lắm trò lắm, còn tự lấy kéo cắt tóc xiên xẹo. Tầm tuổi này là phải trông thật cẩn thận, chứ trẻ con nghịch lắm”, một bạn khác chia sẻ.

Cậu bé đốn tim cư dân mạng vì quá xinh trai dù tự dùng tông đơ cạo cả mảng tóc

Một vài hình ảnh khác của cậu bé đốn tim cư dân mạng. Ảnh: FB

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok