Giải trí

Cát Phượng lên tiếng sau đoạn tin nhắn được cho là Kiều Minh Tuấn nói lời yêu với An Nguy

Theo chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Cát Phượng khẳng định những tin nhắn lan truyền trên mạng được cho là giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều là giả.

Sáng nay, trên các trang mạng xã hội lan truyền những tin nhắn được là cuộc trò chuyện giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy . Có thế thấy trong đoạn hội thoại này, Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu An Nguy và những điều anh nói trên báo chí vừa qua chỉ vì cuộc sống đưa đẩy.

Đặc biệt Kiều Minh Tuấn còn tỏ rõ vẻ mệt mỏi và tự cho mình là người không tốt: "Tôi không thể là người sống khốn nạn thiếu trách nhiệm. Em còn trẻ, còn nhiều cơ hội em gặp người thật sự hợp và tốt với em. Rồi sau này nhìn lại em sẽ tởm khi phải lòng tôi thật. Tôi không phải người tốt như em nghĩ."

Đoạn tin nhắn được cho là giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy lan truyền trên mạng

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, phía nghệ sĩ Cát Phượng đã chính thức lên tiếng. Qua những liên hệ từ phía báo chí, nghệ sĩ Cát Phượng khẳng định những tin nhắn này là giả, đây hoàn toàn là trò giật tít câu view và cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều rất mệt mỏi vì điều này.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng cũng đã cập nhật một dòng trạng thái về việc "Thật - Giả" khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ về chuyện giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Mặc dù phía nghệ sĩ Cát Phượng đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều người vẫn rỏ ra rất hoài nghi về những tin nhắn đáng ngờ này. Liệu rằng giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy có đang trong một mối quan hệ lằng nhằng nào đó chưa thể dứt khoát được sau những ồn ào hay không?

Tác giả: PHUONG THAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok