Giải trí

Cát Phượng kể về 11 năm yêu Kiều Minh Tuấn

Nhân ngày sinh nhật của mình, Cát Phượng đã viết những dòng khá dài về 11 năm yêu Kiều Minh Tuấn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sao Việt ngày 16/5: Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ tâm sự: "Một chặng đường 11 năm không dài nhưng cũng không quá ngắn ngủn cho một cuộc tình. Cùng nhau bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ từ các tỉnh thành hẻo lánh xa xôi đến cả nước ngoài với nhiều hỷ nộ ái ố của nghiệp nghề. Những dèm pha, những thị phi, những cái nguýt của mọi người để rồi cuối cùng 2 con người này vẫn sát cánh bên nhau, vững chãi từ trong công việc đến đời sống thường nhật. Từ cái không có thành cái đã có, từ cái không phục đến khâm phục của mọi người... Đời vô thường, hãy vui và hạnh phúc với hiện tại...".

Cát Phượng cũng cho biết nếu 11 năm nữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn còn bên nhau thì sẽ làm một sinh nhật thật lớn từ trước đến giờ, một sinh nhật của một đời người đầy tràn ý nghĩa và hạnh phúc nhất của mình. "Hiện tại, 2 chúng tôi còn bên nhau ngày nào vui ngày ấy, ngủ dậy thấy còn nằm bên cạnh nhau ngày nào thì hạnh phúc, vui cười ngày ấy"- Cát Phượng viết.

NSƯT Chí Trung đăng bức ảnh hài hước cùng NSƯT Xuân Bắc kèm chia sẻ: "Giám đốc các nhà hát thời 'hậu Covid'!".

"Khi bạn muốn ăn theo chế độ mà người ta cứ dụ dỗ bạn", Nhã Phương dí dỏm đăng ảnh khi đi ăn tối cùng ông xã Trường Giang.

MC Thu Hoài đăng ảnh cùng bạn trai đi chơi golf.

Ngọc Trinh gây bất ngờ với hình ảnh mặc áo yếm đầy nữ tính.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng con trai cùng nhau tham gia vào show truyền hình. Nữ nghệ sĩ đăng ảnh kèm chia sẻ: "Gia đình chị ba lần đầu tiên thử làm nông dân đi cấy lúa, bắt cá và lùa vịt. Chắc sẽ không bình yên như hình đâu".

Diễn viên Lan Phương đăng tải những dòng chia sẻ cảm động về cô con gái nhỏ. Nữ diễn viên tâm sự: "Sinh nhật 2 tuổi, con gái bị sốt, dù vẫn chạy nhảy sung sướng khi đến chỗ chơi nhưng được 2 tiếng bắt đầu khóc vì buồn ngủ nên không thổi nến hay chụp ảnh gì được. Thương lắm. Nhưng việc bố bắt chuyến bay sớm nhất vào đây với em cũng đủ an ủi cơn nóng sốt của em rồi".

"Người mà bạn dành thời gian ở chung nhiều nhất là chính bản thân bạn, vì vậy hãy cố gắng làm cho mình cảm thấy thú vị hết mức có thể", diễn viên Ngọc Lan xinh đẹp trong hình ảnh mới.

Quốc Thiên đăng ảnh kèm chia sẻ nhớ sân khấu sau một thời gian dài phải giãn cách vì dịch bệnh.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok