Giải trí

Cát Phượng bật khóc, lần đầu lên tiếng vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn thừa nhận mình đã sai lầm khi công khai tình cảm với An Nguy. Anh gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn tổ chức gặp gỡ báo chí tại TP.HCM sau một tháng ồn ào vì chuyện công khai tình yêu với An Nguy. Xuất hiện cùng anh tại sự kiện là diễn viên Cát Phượng.

Ngay đầu buổi gặp gỡ báo chí, Cát Phượng đã khóc nấc, không nói lên lời. Sau khi bình tĩnh, cô giãi bày: "Có nhiều khán giả quan tâm đến vấn đề này này. Thời điểm đó, tôi không thể lên tiếng vì không muốn bị cuốn theo cơn bão. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ lên tiếng một lần duy nhất để tránh thông tin chúng tôi đang PR cho phim".

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng buồn bã trong cuộc gặp báo chí. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

"Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR. Sáng 14/9, chúng tôi đi Đà Nẵng do một người bạn mời trước đó 1 tuần. Ra đó, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau về chuyện của Tuấn và An Nguy".

Cát Phượng cho biết sau những ồn ào, mình vẫn đảm nhận vai trò quản lý của Kiều Minh Tuấn. Cô cũng xin lỗi bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất Chú ơi, đừng lấy mẹ con, xin lỗi khán giả yêu thương lẫn những người không yêu thương mình

Tuy nhiên, Cát Phượng khẳng định, lời xin lỗi này "không đồng nghĩa với việc nhận mình là PR phim mà do quản lý lỏng lẻo công việc dẫn đến điều đáng tiếc".

Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Cuối tháng 8, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Cả hai bị bắt gặp tình tứ khi đi ăn chung, đi chơi ở Vũng Tàu.

Về phía Cát Phượng chị khẳng định tình cảm giữa chị và Kiều MInh Tuấn vẫn tốt đẹp. Chị còn tiết lộ cả hai đang tính đến một đám cưới ấm cúng, vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Ngày 13/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ xác nhận đang yêu nhau trên một tờ báo. Cả hai khẳng định tình yêu thật sự chứ không nhằm mục đích PR.

Sau 10 ngày phim Chú ơi đừng lấy mẹ con công chiếu, với doanh thu bết bát, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ với Zing.vn sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Theo bà, cặp đôi diễn viên đã chia sẻ chuyện tình yêu phản cảm, dẫn tới khán giả la ó, tẩy chay phim.

Ảnh: Bá Ngọc

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok