Giới trẻ

Cặp mẫu nhí đáng yêu trong bộ hình “ngàn like” chào mừng 20/11

Xinh xắn, cá tính và vô cùng ngộ nghĩnh, cặp mẫu nhí Song Bảo (Bảo Huy - Suri Bảo Hân) đốn tim cư dân mạng trong những hình ảnh mới nhất chào mừng ngày 20/11.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cặp đôi siêu mẫu nhí nổi danh Hà thành đã thực hiện những hình ảnh đẹp tựa trong tranh về tuổi học trò để chào mừng ngày lễ lớn thể hiện tinh thần “tôn sư trọng đạo”. Mỗi tấm hình là một cung bậc cảm xúc, một câu chuyện đa sắc màu về tuổi thơ cắp sách tới trường.

Cặp đôi siêu mẫu nhí Song Bảo ăn ý trong từng concept chụp hình.

Trước đó, cặp đôi mẫu nhí Song Bảo từng nhận được những phản hồi tích cực qua bộ ảnh siêu "cute" làm tan chảy trái tim hâm mộ seri phim Học đường 2017. Cả 2 diện những bộ đồng phục, tay trong tay tinh nghịch thể hiện nét hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò.

Cô bé Suri Bảo Hân (Dương Ngọc Bảo Hân) mới chỉ 5 tuổi nhưng đã là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang của các nhãn hàng tên tuổi.

Bảo Hân thể hiện bản lĩnh khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn như: VietNam Junior Fashion Week, Lễ hội thời trang đường phố… Tố chất làm chủ đường runway là một lợi thế của cô bé Bảo Hân.

Siêu mẫu nhí Bảo Huy (Vũ Gia Bảo Huy) cũng tham gia hoạt động nghệ thuật từ những ngày còn rất nhỏ. 4 tuổi, Bảo Huy từng khiến cộng đồng mạng xôn xao với kiểu tóc nghệ thuật chào mừng mùa World Cup.

6 tuổi, Bảo Huy chính thức gia nhập làng mẫu nhí Hà thành. 7 tuổi, Bảo Huy là cái tên được chú ý thông qua các hoạt động diễn viên, người mẫu quay TVC, catwalk, mẫu ảnh, đóng rất nhiều MV của chương trình Bài Hát Yêu Thích được phát sóng trên VTV1 (MV Về quê - Bảo Trâm Idol, MV Quê Nhà, Đi Học, Ngẫu hứng sông hồng, Hồ Trên Núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương).

Bảo Huy góp mặt trong nhiều tiểu phẩm cũng như những bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi hay ghi hình cho chương trình Ngại gì không nói, Tạp dề tí hon, Thách thức cấm cười trên sóng VTC.

Được biết, hiện tại Bảo Huy - Bảo Hân đang kết hợp với nhau không chỉ trong những bộ hình thời trang đôi được đầu tư công phu mà còn chăm chỉ luyện dance sport, hội họa,… để chinh phục khán giả bởi những tài lẻ.

Trọn bộ hình chào mừng 20/11 của cặp đôi siêu mẫu nhí Song Bảo

Trong trang phục cắp sách tới trường, Bảo Huy - Bảo Hân tự tin tạo dáng.

Gương mặt ngây thơ và có những nét tương đồng là điểm cộng xuất thần trong những shoot hình của cặp đôi Song Bảo

Từ ánh mắt đến biểu cảm đầy tự tin

Đôi bạn thân thiết thuở học trò

Bối cảnh thư viện thể hiện tinh thần của bộ hình.

Những giờ học thể thao lý thú.

Vẻ “ngầu” của Bảo Huy kết hợp cùng nét đẹp thiên thần của Suri Bảo Hân.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok