Giới trẻ

Cặp đôi làm chuyện ấy dưới biển Cát Bà gây bức xúc

Ảnh cặp đôi làm chuyện ấy dưới biển Cát Bà (Hải Phòng) khiến nhiều người nóng mắt.

Giới trẻ ngày càng phóng khoáng trong việc yêu, quan hệ tình dục và thể hiện tình cảm nơi công cộng. Sau vụ việc cặp đôi làm chuyện ấy trong rạp phim CGV hay quán trà sữa, dân mạng ngỡ ngàng khi thấy ảnh hai bạn trẻ quan hệ dưới biển ở đảo Cát Bà (Hải Phòng).

Nhìn lướt qua, một số người tưởng rằng nam thanh niên ôm hai chân cô gái để dạy bơi ngửa. Thế nhưng, sự thật là họ làm chuyện ấy dưới biển. Khi thấy có người chụp ảnh thì cặp đôi giật mình và đi ra nơi khác.

Sau khi thấy người khác, cặp đôi đã bỏ đi nơi khác.

Anh D.H, tác giả ảnh dí dỏm cho biết: “Sáng hôm qua (9.9) tại bãi biển Cát Bà, gặp cảnh tượng ‘dạy bơi’ lạ quá! Thấy có người chụp ảnh đôi nam nữ mới chịu rời nhau ra Đúng là hòa mình với thiên nhiên”.

Không kiềm chế nhục dục, cặp đôi này bị dân mạng bị chỉ trích rằng không biết xấu hổ hay có giới hạn nhận thức về ứng xử văn hóa nơi công cộng.

“Thật vô văn hóa và trơ trẽn, làm ô uế biển Cát Bà”;

“Sao không vào khách sạn mà làm trò bậy bạ dưới biển”;

"Không biết xấu hổ. Khách du lịch mà ai cũng kiểu này thì xã hội sẽ ra sao?".

Một số người thậm chí đề cơ quan chức năng xử phạt đôi nam nữ kia.

Tác hại không ngờ khi làm chuyện ấy dưới nước

Nhiều người cho rằng, quan hệ tình dục dưới nước dễ có khoái cảm và nhanh đạt đỉnh, đem lại nhiều cảm xúc mới lạ. Thế nhưng, làm chuyện ấy trong môi trường nước có nhiều phiền toái, khiến chất lượng cuộc vui giảm đi nhiều.

Nước vốn có lực cản và lực nổi nên cậu nhỏ khi đi sâu vào bên trong cơ thể đối phương sẽ gặp cản trở từ nhiều phía. Việc lựa chọn tư thế yêu phù hợp dưới nước sao cho thuận lợi cũng là vấn đề không nhỏ. Ngoài ra, nếu không gian không đủ rộng thì hai người sẽ có cảm giác chật chội, không thoải mái, dần mất đi hứng thú.

Nếu cho rằng quan hệ dưới nước sẽ làm âm đạo của chị em ẩm ướt, giúp việc yêu dễ dàng hơn thì đó là một sai lầm. Quan hệ dưới nước dễ bị nhiễm bệnh hơn, bởi nước rửa sạch chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể, tạo ra ma sát nhiều hơn, làm tăng nguy cơ cọ sát và dễ gây tổn thương âm đạo.

Nước sẽ làm trôi đi dịch nhầy từ âm đạo của người phụ nữ, làm quan hệ khó khăn hơn. Hóa chất hoặc muối trong nước gây ra khô âm đạo tạm thời khiến cuộc yêu của các cặp đôi gặp khó khăn, phụ nữ dễ bị đau đớn khi ân ái.

Nguy cơ lớn hơn cả khi quan hệ dưới nước là có thể mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đường tiết niệu, viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa… Do tác động của nước, môi trường âm đạo mất cân bằng do mất đi dịch nhầy tự nhiên nên vi khuẩn, virus, trùng roi, nấm… có sẵn trong nước dễ xâm nhập và gây bệnh.

Nước bồn tắm, hồ bơi không được khử clo đầy đủ sẽ làm tăng lượng vi khuẩn. Mặt khác, clo có thể làm suy giảm vi khuẩn có ích cho cơ thể và thay đổi độ pH tự nhiên của cơ quan sinh dục (cả nam và nữ) dẫn đến việc dễ nhiễm nấm. Nước biển hay nước sông hồ cũng gây ra vấn đề tương tự vì thường chứa các vi khuẩn lạ hay ký sinh trùng gây nhiễm trùng đường tiết niệu.

Khi làm chuyện ấy dưới nước, biện pháp bảo vệ bằng bao cao su dễ thất bại do bị nước tác động. Vì vậy, cần đề phòng lây truyền bệnh qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Nhìn chung, cặp đôi nào muốn quan hệ dưới nước thì hãy cân nhắc kỹ kẻo hối hận không kịp.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: biển Cát Bà , cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok