Giới trẻ

Cặp đôi đồng tính nữ Mỹ trở thành tâm điểm của dân mạng thế giới

Không chỉ các bạn học trong trường mà cả cộng đồng LGBT trên toàn thế giới đều đang theo dõi cặp đôi này.

Trong phim "Em chưa 18", cặp đôi Jackie và Alex luôn khao khát giành được danh hiệu King và Queen cho cộng đồng LGBT trong đêm Prom. Tuy nhiên ở hiện thực, có một cặp đôi đồng tính nữ đang thay họ làm nên kỳ tích ấy.

Jackie và Alex trong phim "Em chưa 18".

Prom là buổi tiệc cuối cấp dành cho học sinh, sinh viên Mỹ. Đây là buổi tiệc hoành tráng với nhiều hoạt động thú vị. Bạn sẽ được cháy hết mình với nhiều trò chơi vui nhộn, tham gia biểu diễn văn nghệ, tham gia cuộc thi Kings & Queen, tham dự chương trình confession đầy cảm xúc. Trong bộ phim nổi đình nổi đám gần đây "Em chưa 18" cũng xuất hiện hai nhân vật đại diện cho cộng đồng LGBT là Jackie và Alex với khát vọng đường đường chính chính được trao danh hiệu King và Queen nhưng ước vọng của họ đã không thành hiện thực.

Tuy nhiên, khát vọng của Alex và Jackie đang được một cặp đôi ở Tallahassee, Florida thực hiện một cách hoàn mỹ.

Cặp đôi đó là Lindsey Creel 18 tuổi và Brie Grimes 17 tuổi. Đây là hai cô gái đồng tính nữ đang gây sốt xình xịch trên khắp các trang mạng xã hội dành cho lứa tuổi teen sau khi vượt qua mọi định kiến để đăng ký vào danh sách ứng cử King và Queen trong đêm Prom ở trường học.

Lindsey và Brie Grimes đã yêu nhau ngay từ những ngày đầu nhập học sau khi gặp gỡ thông qua một người bạn chung.

Ban đầu, cặp đôi này rất lo ngại về chuyện tình đồng tính của mình. Họ luôn bị gia đình cấm cản. Tuy nhiên, thời gian trôi qua và chứng kiến tình yêu mãnh liệt của đôi trẻ, người thân cũng đã bắt đầu nới lỏng định kiến và nghiêm túc nhìn nhận mối quan hệ giữa Lindsey và Brie Grimes hơn.

Trong buổi Prom cuối năm nay, Lindsey và Brie Grimes có thể sẽ làm nên một cú hit lịch sử bởi tên của cả hai đang ngày càng nhận được nhiều phiếu bầu cho danh hiệu King và Queen.

Nếu chiến thắng, đây sẽ là cặp đôi đồng tính đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ được làm Quốc Vương và Vương Hậu ở buổi vũ hội đáng giá nhất đời học sinh.

Hiện tại, không chỉ các bạn học trong trường mà ngay cả cộng đồng LGBT trên toàn thế giới đều đang theo dõi sát sao sự kiện này. Brie chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi muốn nhân sự kiện này để ủng hộ cho phong trào LGBT. Tôi hy vọng sẽ xoá bỏ mọi định kiến về giới tính trong trường học cũng như ngoài xã hội".

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo Dân việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok