Giải trí

Cao Vân Tường bị vợ bỏ sau cáo buộc cưỡng hiếp tập thể

Việc Cao Vân Tường bị bắt gây ra nhiều khó khăn cho cuộc sống của Đổng Tuyền. Nguồn tin từ báo chí cho hay Đổng Tuyền đã đệ đơn ly hôn.

Ngày 15/7, Sina đưa tin một người thân tiết lộ vợ chồng Đổng Tuyền và Cao Vân Tường đã ly hôn từ tháng 5. Việc Cao Vân Tường bị bắt tại Australia vì cưỡng dâm khiến cho cả hai gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Để bảo toàn tài sản và danh tiếng, Đổng Tuyền quyết định ly hôn.

Theo thông tin người này cung cấp, vì Cao Vân Tường vẫn bị đang bị giam lỏng tại Australia không được về Trung Quốc nên hai người giải quyết cuộc hôn nhân thông qua video.

Trang Sina đã liên lạc với công ty quản lý của hai nghệ sĩ nhưng không nhận được sự xác nhận.

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Sina, pháp luật Trung Quốc không cho phép ly hôn vắng mặt. Dù thuận tình ly hôn hay đơn phương ly hôn, cặp đôi cũng phải đến tòa án để giải quyết. Vì vậy thông tin cặp đôi đường ai nấy đi vào tháng 5 có thể không chính xác.

Năm 2011, Đồng Tuyền kết hôn với nam diễn viên Cao Vân Tường. Họ vốn được coi là cặp đôi có ngoại hình đẹp bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2016, cô sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình của Đổng Tuyền lao đao khi chồng cô bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể tại Australia năm 2018.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Đổng Tuyền lựa chọn tin tưởng Cao Vân Tường. Cô mất nhiều công sức và tiền bạc để giúp nam diễn viên tại ngoại. Tuy nhiên, mặc dù được thả tự do, Cao Vân Tường vẫn phải ở lại Australia để chờ xét xử.

Đổng Tuyền đang cố gắng nuôi con một mình tại Trung Quốc.

Đổng Tuyền từng bỏ cả công việc, mang con gái sang Australia để động viên tinh thần chồng. Hiện tại, khối tài sản hơn 10 triệu USD của cặp đôi bị đóng băng.

Khi chồng bị giam lỏng tại Australia, Đổng Tuyền về Trung Quốc tích cực hoạt động nghệ thuật để kiếm tiền chăm sóc con gái và theo dõi vụ kiện. Nữ diễn viên không tỏ ra đau khổ, mệt mỏi mà luôn thể hiện sự lạc quan, vui vẻ với đồng nghiệp và truyền thông.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok