Giải trí

Cao Toàn Mỹ lên tiếng về 'hợp đồng tình dục' với Hoa hậu Phương Nga, tiết lộ mối quan hệ với người vợ bí ẩn

Suốt nhiều tháng qua, vụ kiện giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Trong đó, những bức ảnh chụp lại email hợp đồng tình ái giữa hai người này nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên báo Trí thức trẻ, ông Cao Toàn Mỹ đã thẳng thắn chia sẻ về hợp đồng tình ái với Hoa hậu Phương Nga và nhiều vấn đề khác liên quan đến vụ kiện.

Vụ kiện giữa ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Phương Nga gây xôn xao dư luận trong nhiều tháng qua - Ảnh: Internet


Mặc dù trong thời gian qua Cao Toàn Mỹ được gắn liền với câu nói “chia tay đòi quà” hay "gã si tình cay cú" nhưng ông vẫn im lặng và chờ ngày lên tiếng nói rõ sự thật với báo chí.

Vào đầu tháng 8/2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ vụ án giữa ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Phương Nga. Trước tình hình này, ông Mỹ cùng các cộng sự đang đánh giá những quyết định của các cơ quan chức năng và mức độ ảnh hưởng của chúng đến lợi ích của ông.

Ông Mỹ cũng khẳng định, trong thời gian sắp tới sẽ có các biện pháp để bảo vệ lợi ích của bản thân và tin tưởng rằng những người làm việc trái pháp luật sẽ bị trừng trị nghiêm minh.

Ông Cao Toàn Mỹ cho rằng những bức ảnh chụp lại email "hợp đồng tình ái" là "cú đánh dưới thắt lưng quần" - Ảnh: Internet


Nói về hợp đồng tình ái của mình và Hoa hậu Phương Nga bị phát tán trên mạng, ông Cao Toàn Mỹ gọi đó là “cú đánh dưới thắt lưng quần” và cho rằng chứng cứ đó rất... nực cười, bởi nếu những email đó là thật thì tại sao phía Hoa hậu Phương Nga lại không thể đưa ra thiết bị được chụp trong ảnh?

Ông Mỹ còn cho biết thêm: “Tôi còn nghe được từ người thân của cô Nga là cô đi Singapore với 1 đại gia qua sự giới thiệu của 1 người tên Tiệp. Hiện nay, sự tôn trọng của tôi dành cho cô Nga và Dung là 0 nên tôi cảm thấy dư luận hết sức nhảm nhí khi cất công làm những banner với ý nghĩa tôi kiện cô Nga để nhìn cô Nga thêm 1 chút nữa”.

Khi nói về Phương Nga, ông Mỹ không ngần ngại gọi người đẹp là "con rắn độc" và khi chiến đấu với rắn độc mà hớ hênh thật thì đúng là điều ngu xuẩn, theo ông Mỹ.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng vì vụ án với Hoa hậu Phương Nga mà ông Cao Toàn Mỹ đã ly hôn với vợ. Sau đó, chính người vợ bí ẩn của ông Mỹ đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Trong lần trả lời phỏng vấn này, ông Mỹ một lần nữa khẳng định mình rất tự hào về gia đình, vợ con.

Tác giả: PD (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok