Video

Cảnh sát vây bắt 2 nhóm giang hồ nổ súng bắn nhau ở Thanh Hóa

Hai nhóm giang hồ nổ súng, dùng dao kiếm thanh toán nhau khiến nhiều người bị thương và được đưa vào bệnh viện Đa khoa TP.Thanh Hóa cấp cứu. Tiếp đó, có nhiều đối tượng kéo vào bệnh viện để truy sát buộc cảnh sát phải nổ súng trấn áp, vây bắt để điều tra.

Theo đó, khoảng 21h ngày 18/10, tại đường Nguyễn Trãi, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ 2 nhóm giang nổ súng, đâm chém thanh toán nhau. Hậu quả, 2 nam thanh niên dưới 30 tuổi (một người bị bắn 2 phát vào ngực, nguy kịch, một người bị đâm xuyên bụng) được đưa vào bệnh viện Đa khoa TP.Thanh Hóa cấp cứu.

Trong khi các bác sĩ đang cấp cứu cho bệnh nhân thì một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người mang hung khí xông vào bệnh viện, đòi truy sát tiếp. Nhận được thông tin, hàng chục trinh sát Công an TP.Thanh Hóa, lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phải nổ súng chỉ thiên trấn áp, bao vây bệnh viện, chốt chặn tại các ngả đường để bắt giữ các nghi can tham gia vụ nổ súng, đâm chém nhau.

Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ án, công an đã bắt giữ được 5 nghi phạm tham gia nổ súng, ẩu đả và đang truy bắt các đối tượng còn lại để phục vụ công tác điều tra. Công an xác định hung khí được các đối tượng sử dụng trong vụ ẩu đả trên là súng tự chế và dao kiếm.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nhóm giang hồ , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok