Pháp luật

Can ngăn một cô gái bị trêu ghẹo, nam thanh niên bị đâm trọng thương

Một cô gái đang đi đường bị một nhóm thanh niên trêu ghẹo, sau đó bị đánh khi phản ứng lại. Thấy vậy, anh Th. từ trong quán nước chạy ra can ngăn thì bị nhóm thanh này trên vây đánh, đâm trọng thương nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Vào tối ngày 21/10, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đang ngồi uống nước cùng một bạn gái. Lúc đó, một cô gái đang đi đường bị một nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 1 xe máy và 1 xe đạp điện buông lời trêu gẹo.

Cô gái này phản ứng liền bị 1 nam thanh niên đánh thẳng vào mặt. Thấy vậy, anh Th. Đang ngồi trong quán nước liền chạy ra can ngăn liền bị cả nhóm túm vào đánh. Trong lúc xô xát, nam thanh niên này bị đâm trọng thương.

Hình ảnh nam thanh niên được đi cấp cứu sau khi bị đâm trọng thương (ảnh cắt từ clip camera an ninh của một công ty gần hiện trường sự việc)

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 22h đêm ngày 21/10, tại một cửa hàng ven đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhóm đối tượng rời khỏi hiện trường. Còn nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Phụ trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển lên cấp cứu tại BVĐK tỉnh Thái Bình và được phẫu thuật.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Huy Th. (19 tuổi), trú xã Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Công an huyện Quỳnh Phụ đã tiến hành điều tra, trích xuất camera an ninh của một công ty gần đó.

Phía Công an huyện Quỳnh Phụ cũng xác nhận đã bắt giữ được 3 trong 4 nghi phạm gây án, tất cả đều là người cùng địa phương. Đối tượng đang bỏ trốn được xác định có hành vi đâm nạn nhân, hiện đang bị cơ quan công an truy tìm.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok