Trong tỉnh

Cán bộ Sở Xây dựng Thanh Hóa bị tố hành hung người dân sau khi hát karaoke

Anh Lê Anh Dũng (SN 1979) có địa chỉ tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng về việc mình bị một nhóm đối tượng hành hung vào đêm ngày 21-2-2019. Trong nhóm đối tượng này có một số người hiện đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Cụ thể: Vào hồi 23g15 ngày 21-2, trong lúc chờ thanh toán tiền tại quán hát Karaoke Paradise ở số 05 Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, anh Dũng bị 1 nhóm người hành hung. Các đối tượng này đã dùng gạt tàn thuốc lá bằng thủy tinh ném và dùng chân tay để đánh anh Dũng gây chấn thương.

Anh Dũng được người nhà đưa đến điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Theo anh Dũng, mặc dù đã cố gắng chạy ra khỏi quán nhưng nhóm người này vẫn quyết đuổi theo để đánh anh. Chưa dừng lại ở đó, 1 người tên Phượng ở trong nhóm này đã dùng gạt tàn thuốc lá bằng thủy tinh ném vào mặt anh khiến anh bị rách mí mắt và ra nhiều máu. Sau khi hành hung anh Dũng, nhóm người này đã nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Hình ảnh anh Dũng tại bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Rất may sau đó anh Dũng đã được người nhà đưa đến bệnh viện Đa khoa Hợp Lực để khâu vết thương và điều trị. Để xử lý vết thương, bác sĩ đã tiến hành khâu 8 mũi trên mí mắt anh Dũng và chụp chiếu, kiểm tra nhiều thương tích trên người anh

Chiều ngày 22-2, trả lời phỏng vấn phóng viên qua điện thoại, ông Trần Xuân Hoàn, Chánh văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa cho biết ông chưa nắm được sự việc cán bộ của Sở bị tố cáo hành hung người khác vào đêm 21-2. “Tôi sẽ nắm lại sự việc và trao đổi lại với phóng viên sau”, ông Hoàn nói.

Nguồn tin từ Công an TP Thanh Hóa xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo của anh Dũng nhưng chưa làm việc với người bị tố cáo hành hung.

Trao đổi với PV, anh Dũng cho biết: “Hiện tôi vẫn thấy đau đầu, chóng mặt, do vết thương ngay gần mắt nên rất khó chịu. Ngoài ra khắp người tôi bị các đối tượng này dùng tay, chân, đấm đá giờ sưng, phù nề nên rất đau.”

Đơn tố cáo anh Dũng gửi đến các cơ quan chức năng

Theo anh Dũng, sau khi sự việc xảy ra anh được biết một số trong các đối tượng đã hành hung mình hiện đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa. Anh P là người dùng gạt tàn bằng thủy tinh ném gây thương tích cho anh hiện đang giữ chức Phó phòng của Sở này.

Sau khi gây thương tích cho anh Dũng, nhóm người này vẫn chưa có động thái hỏi thăm và nói chuyện với gia đình anh. Hiện anh Dũng và gia đình đã trình báo sự việc lên Công an TP Thanh Hóa để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok