Xã hội

Cán bộ điện lực bị ngã tử vong khi sửa điện tại nhà

Anh Quang không may bị ngã từ mái hiên nhà cách cột điện khoảng 3 mét trong khi đang cố gắng sửa sự cố điện của gia đình mình.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 30/6, anh Nguyễn Văn Quang (SN 1982, trú thôn Tân Đệ, xã Tân Lập, huyện Vũ Thư, Thái Bình) dùng thang gỗ bắc lên cột điện nhà mình để xem xét, sửa sự cố đường dây điện kéo về nhà.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: CTV)

Trong quá trình sửa đường điện, anh Quang không may bị ngã từ mái hiên nhà cách cột điện khoảng 3 mét nơi đường dây bắc qua xuống đất, chấn thương nặng. Sau đó nạn nhân đã không qua khỏi dù được đưa đi cấp cứu.

Chia sẻ với báo chí, một lãnh đạo UBND xã Tân Lập (Vũ Thư – Thái Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một người đàn ông tử vong.

Anh Quang là cán bộ sửa chữa kỹ thuật thuộc Công ty điện lực Thái Bình, thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân đang tự sửa chữa đường điện của gia đình, không phải thực hiện nhiệm vụ của công ty giao.

Sau khi hoàn tất các thủ tục giám định pháp y, thi thể nạn nhân đã được cơ quan công an bàn giao cho gia đình tiến hành các thủ tục mai táng.

Tác giả: Phương Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok