Xã hội

Camera ghi lại cảnh bé trai lớp 1 tử vong khi bị ‘bỏ quên’ trên xe đưa đón tới trường quốc tế Gateway

Hình ảnh Lê Hoàng L. được bế ra khỏi xe chạy vào phòng y tế ttường quốc tế Gateway khiến nhiều người vô cùng sợ hãi.

Tối ngày 6/8, bà Trần Thị Hồng Hạnh, đại diện trường quốc tế Gateway, có địa chỉ tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã thông tin tới cơ quan báo chí sau sự việc bé Lê Hoàng L. (học lớp 1 Tokyo) tử vong khi bị “bỏ quên” trên xe buýt.

Qua trích xuất camera xác định thời điểm 16h15 phút, khi học sinh tan học, nhiều em lên xe buýt để ra về thì phát hiện em L. bất tỉnh trên xe, nhiều em hoảng loạn chạy xuống xe đưa vào phòng y tế của nhà trường.

Khoảnh khắc người đàn ông bế bé L. hốt hoảng chạy vào phòng y tế.

Tại đây, hai nhân viên y tế lập tức đã làm các biện pháp sơ cứu, đồng thời báo cho phụ huynh học sinh biết và gọi cấp cứu 115. Nhà trường gồm cô giáo, 2 nhân viên y tế, 1 nhân viên hỗ trợ đưa học sinh tới cấp cứu tại Bệnh viện E. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng học sinh L. đã không qua khỏi.

Tối cùng ngày, vợ chồng anh Lê Văn Sơn (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đau đớn có mặt tại Bệnh viện E sau khi nhận được tin con trai tử vong.

Nhiều người thân cháu L. đau đớn mong sớm làm rõ nguyên nhân sau cái chết của bé tại Bệnh viện E.

Theo chia sẻ của anh Sơn, 7h sáng, vợ chồng anh đưa cháu L. đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế Gateway học tập.

Khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L. lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày. Tuy nhiên, đến 16h chiều vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp của con, nói rằng không thấy con đâu. Sau nhiều lần gặng hỏi giáo viên chủ nhiệm, thì mỗi lúc cô nói một khác. Sau đó mới thừa nhận là sáng 6/8 đã không chú ý nên để quên bé L. trên xe ôtô.

Anh Sơn (bố bé L.) đau xót sau cái chết của con.

Sau sự việc trên, nhà trường đã yêu cầu lái xe buýt, cô phụ trách xe buýt và đơn vị cung cấp dịch vụ xe buýt đến trường để làm việc. Cả lái xe và cô phụ trách đều đã viết tường trình về sự việc. Đơn vị cung cấp dịch vụ xe buýt xác nhận đã để quên cháu bé trên xe. Ngay lập tức, nhà trường đã gặp gỡ gia đình và nhận trách nhiệm.

“Trong giờ phút này, toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của nhà trường xin nhận trách nhiệm về sự việc đau xót này. Nhà trường đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ sự việc. Ngay khi có thông tin kết luận từ các cơ quan chức năng, nhà trường sẽ cung cấp thông tin cụ thể về vụ việc”, phía nhà trường thông báo tới toàn thể phụ huynh.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok