Trong tỉnh

Cẩm Thủy, Thanh Hóa: Lái xe ô tô Ford Ecosport gây tai nạn thảm khốc rồi bỏ trốn

Vào khoảng 15h 30 phút ngày 31/5/2019, tại km 35, quốc lộ 217 đoạn qua (thôn Thành Phong thuộc xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng, giữa xe ô tô hiệu Ford Ecosport và xe máy, hậu quả khiến hai người phụ nữ chết tại chỗ và một trẻ em 7 tháng tuổi bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Xe ô tô Ford Ecosport biển số 36A- 268.15 đi ngược chiều với tốc độ cao tông thẳng vào xe máy

Thông tin ban đầu người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 15h 30, xe máy mang biển số 36L-N9 2515 do bà Trịnh Thị L (51 tuổi, quê ở thôn Phiến Thôn, Xã Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) đang chở chị Nguyễn Thị Th và cháu bé 7 tháng tuổi người cùng thôn, lưu thông trên đoạn đường trên, thì bất ngờ bị xe ô tô Ford Ecosport biển số 36A- 268.15 đi ngược chiều với tốc độ cao tông thẳng vào.

Các mảnh vỡ của xe rải khắp nơi

Cú tông tông mạnh ô tô đã kéo lê chiếc xe máy và 3 người trên xe máy văng khoảng hơn 50m. Hậu quả chiếc máy và hai người bị hất văng xuống đường tử 1 người tử vong tại chỗ còn cháu bé bảy tháng tuổi thì bị thương rất nặng đã được bà con đưa đi cấp cứu. Chưa dừng lại ở đó chiếc xe ô tô Ford Ecosport còn cuốn một người khác vào gầm xe và kéo lê gần 200m mới dừng lại.

Một phần của biển số xe ô tô tung ra khỏi xe.

Tại hiện trường, toàn bộ phía trước của xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn, một người phụ nữ bị dính chặt vào gầm xe, phía sau là hàng loạt mảnh nhựa vỡ vụn kéo dài hàng chục mét.

Sau khi đâm mạnh chiếc xe biến dạng hoàn toàn

Theo phản ánh của người dân chứng kiến tại hiện trường, sau khi gây tai nạn lái xe đã bỏ mặc nạn nhân và tháo lấy đi biển số xe và rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng công an huyện Cẩm Thủy đã xuống hiện trường phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông, tiến hành xử lý hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Tác giả: Thanh Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok