Pháp luật

Cầm kéo đâm chết 2 người chỉ vì tiếng nẹt pô

Chiều 29/12, Phòng CSHS- Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình nghi phạm Nguyễn Kim Long (30 tuổi, ngụ ấp Phú Ninh, xã Song Phú, huyện Tam Bình) để điều tra hành vi “giết người”

Đối tượng Nguyễn Kim Long. Ảnh: CQCA

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 28/12, Hồ Minh Nhựt (18 tuổi), Lê Bảo V. (17 tuổi), cùng nhóm bạn tổ chức nhậu tại nhà một người quen ở xã Song Phú.

Đến khoảng 22h50, một thanh niên trong nhóm bạn của Nhựt chạy xe máy nẹt pô trong khu đô thị Song Phú gây mất an ninh trật tự.

Lúc này, Nguyễn Kim Long đi ra nhắc nhở nam thanh niên nói trên. Tức giận, người này quay về rủ những người nhậu chung đến nhà để đánh Long.

Tại đây, nhóm này dùng cây gỗ đập hàng rào nhà Long nhưng bị người dân xung quanh đến can ngăn. Đúng lúc này, Long từ trong nhà cầm lưỡi cây kéo chạy ra, đâm Nhựt tử vong tại chỗ; V. bị trọng thương, được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến Trạm y tế xã Song Phú.

Sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Kim Long để phục vụ công tác điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đâm chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok