Giới trẻ

Cẩm Đan - 'Người yêu tin đồn' của doanh nhân Đức Huy: Xinh đẹp hút hồn, nàng thơ sàn runway được săn đón

Cẩm Đan từng là người đẹp được yêu thích và nhận sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thông tin doanh nhân Đức Huy hẹn hò người đẹp Cẩm Đan đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Cặp đôi chênh nhau 27 tuổi âm thầm tìm hiểu và chỉ mới công khai hình ảnh cùng dự tiệc cưới của một người bạn tại Hải Phòng. Cẩm Đan cũng có mặt trong buổi gặp mặt giữa doanh nhân Đức Huy và những người bạn thân thiết sau đó.

Thông tin doanh nhân Đức Huy hẹn hò người đẹp Cẩm Đan khiến nhiều người chú ý.

Cặp đôi chênh nhau 27 tuổi tay trong tay tại tiệc cưới một người bạn.

Người đẹp Cẩm Đan sinh năm 2002 là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Cô nàng sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 83-64-92 cm. Bóng hồng đến từ An Giang là thí sinh tóc ngắn duy nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020. Nổi bật nhất nhì nhờ vẻ ngoài hiện đại, sắc sảo, Cẩm Đan cũng được đánh giá là ứng viên sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất cuộc thi.

Gương mặt xinh đẹp giúp Cẩm Đan nổi bật nhất nhì Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cô nàng được mênh danh là "Bản sao Lisa BlackPink".

"Tôi muốn trở thành Hoa hậu Việt Nam để có thể dùng sức ảnh hưởng của mình, giúp đỡ những người gặp khó khăn, truyền cảm hứng yêu thương qua hành động và câu chuyện của mình. Hơn hết tôi vẫn còn rất trẻ. Tôi muốn sống một cuộc sống ý nghĩa, không hối tiếc" - Cẩm Đan chia sẻ về động lực khiến cô quyết tâm đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy vậy, cô nàng dừng chân ở Top 15 chung cuộc.

Không đạt được thành tích cao như nhiều người kỳ vọng, Cẩm Đan vẫn là một trong những gương mặt nổi bật sau cuộc thi. Cô nàng liên tục nhận được lời mời trình diễn thời trang, chụp ảnh, tham dự sự kiện giải trí.

Cái tên Cẩm Đan càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi những hình ảnh cô nàng sánh đôi cùng doanh nhân Đức Huy được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tác giả: Minh Đạo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok