Thể thao

Cầm chân Juventus, Inter bảo toàn ngôi đầu Serie A

Đêm qua, Inter đã xuất sắc cầm chân Juventus trong trận chiến tại Turin. Với trận hòa này, thầy trò Spaletti vẫn bảo toàn ngôi đầu bảng với 40 điểm.

Sau chiến thắng trước Napoli, Juventus tràn đầy tự tin tiếp đón Inter trên sân nhà Juventus Arena trong trận derby Italia. Dù vậy, họ đã không thể tiếp tục hưởng niềm vui. Dù gây sức ép lớn trong trận đấu này nhưng Bianconeri vẫn ngậm ngùi chia điểm với Inter với tỷ số hòa 0-0.

Inter cầm chân Juventus với tỷ số 0-0
Inter cầm chân Juventus với tỷ số 0-0

Với trận hòa này, Juventus tạm vượt qua Napoli để xếp thứ 2 trên BXH với 38 điểm. Trong khi đó, Inter vẫn bảo toàn ngôi đầu bảng với 40 điểm. Tuy nhiên, Napoli vẫn còn trận đấu với Fiorentina trong tay. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ trở lại ngôi đầu bảng.

Bước vào trận đấu này, HLV Allegri bất ngờ để Dybala trên băng ghế dự bị. Ông sử dụng sơ đồ 4-3-3 với 3 mũi tấn công là Mandzukic - Cuadrado - Higuain. Bên kia chiến tuyến, Inter vẫn áp dụng sơ đồ 4-2-3-1. Icardi đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ phía sau là bộ 3 Candreva - Perisic - Brozovic.

Với quyết tâm chiến thắng, Juventus đã tràn lên phần sân đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 9, Juventus đã tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha dứt điểm của Mandzukic nhưng không chiến thắng được thủ thành Handanovic.

Trong hiệp 1, Inter gần như kiên cường chống đỡ Juventus. Họ đã có thế trận phòng ngự khá tốt. Do đó, Juventus gần như không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 trận đấu.

Thủ thành Handanovic đã có trận đấu xuất thần
Thủ thành Handanovic đã có trận đấu xuất thần

Sang hiệp 2, Juventus đã chơi tấn công tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành của Inter. Dù vậy, trong ngày thi đấu thăng hoa, thủ thành Handonavic đã từ chối tất cả cơ hội của đối thủ.

Một vài thời điểm trong hiệp 2, Inter đã vùng lên với những pha tấn công sắc sảo. Dù vậy, họ cũng không thể ghi bàn.

Thống kê chỉ ra rằng, trong trận đấu này, Juventus đã tung ra tới 19 cú dứt điểm, trong khi đó, Inter chỉ có 3 lần bắn phá khung thành. Thế nhưng, điều quan trọng nhất là cả hai không thể ghi được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczesny; De Sciglio, Benatia, Chiellini, Asamoah; Khedira (Dybala 75), Pjanic (Bentancur 85), Matuidi; Cuadrado, Higuain, Mandzukic

Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Skriniar, Miranda, Santon (Dalbert 63); Vecino, Borja Valero; Candreva (Gagliardini 69), Brozovic, Perisic; Icardi (Eder 85)

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Serie A , inter , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok