Pháp luật

Cãi vã tại quán karaoke ở Quất Lâm, nam thanh niên đâm lễ tân tử vong

Trong lúc cãi vã, nam thanh niên bất ngờ rút dao bấm đâm vào bụng 2 nhân viên lễ tân khiến 1 người tử vong và 1 người trọng thương.

Trao đổi với phóng viên chiều 9/5, ông Trần Đức Tuân, Trưởng Công an huyện Giao Thủy (Nam Định) cho biết đơn vị vừa bàn giao nghi phạm gây án tại quán karaoke cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Quá trình điều tra, Công an huyện Giao Thủy bước đầu xác định khoảng 6h30 sáng cùng ngày, Hải (SN 1999, quê Hoà Bình) cùng 4 người khác về biển Quất Lâm (Giao Thủy) chơi. Cả 5 người cùng nhau ăn cháo lòng và đã uống hết khoảng 5 chai rượu.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Tiếp đó, 5 người này rủ nhau đi hát tại quán karaoke T.T. Sau khi hát được một thời gian, đến 9h sáng cùng ngày, Hải đi từ phòng hát xuống trong tình trạng say rượu và xảy ra cự cãi với 2 nhân viên lễ tân quán karaoke về việc không tìm thấy xe máy của mình.

Dù lễ tân đã mời Hải xem lại camera an ninh để chứng minh nhóm Hải không hề đi xe máy đến nhưng đối tượng vẫn lớn tiếng chửi bới rồi rút dao bấm đâm vào bụng 2 nhân viên lễ tân. Hậu quả 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu, 1 người trọng thương.

Tác giả: Nhật Tân

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok