Video

Cãi nhau với vợ cũ, người đàn ông tát liên tiếp vào mặt con nhỏ

Trong lúc tranh cãi với vợ cũ, người đàn ông đã thẳng tay tát liên tiếp vào mặt bé trai rồi lớn tiếng thách thức khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đứng cãi nhau với một người phụ nữ rồi thẳng tay tát liên tiếp vào mặt bé trai đứng cạnh khiến không ít người bức xúc.

Theo đó, trong lúc xảy ra tranh cãi, người đàn ông này liền vung tay tát liên tiếp 2 cái vào mặt bé trai đứng cạnh rồi lớn tiếng thách thức: “Đây này”. Bị tát mạnh, cậu bé liền òa khóc nức nở.

Người phụ nữ lập tức gào lên: "Mày thích đánh con tao không?". Lúc đó, người đàn ông mới cúi xuống, cười rồi ôm bé trai lên nói: "Bố xin lỗi". Khi vừa thả bé xuống đất, người này lại hùng hổ nói: "Tao tát nó cơ mà, liên quan đến mày không? Có liên quan không?".

Được biết, vụ việc xảy ra tại xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã lập tức nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông này.

Liên quan đến vụ việc, trả lời trên VTC News vào sáng 20/3, ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết đã nắm được thông tin về clip đăng tải trên mạng và đang cử cán bộ công an xã đi xác minh tìm hiểu sự tình.

"Được biết, cháu bé bị tát là con trai 5 tuổi của vợ chồng anh Công (trú tại xã), hai vợ chồng đã bỏ nhau khoảng 2, 3 năm nay", ông Minh cho hay.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok