Giới trẻ

Cái kết đắng của chàng trai níu kéo người yêu bằng 99 quả dưa hấu

Quyết tâm níu kéo bạn gái bằng 99 quả dưa hấu, nhưng do người cũ không xuất hiện, nam thanh niên đành phải nhận cái kết buồn.

Theo trang báo điện tử Sina, vào tối ngày 19/6 vừa qua, tại sân vận động của Đại học Kỹ thuật Hà Nam (Trung Quốc), một nam sinh đã mang đến 99 quả dưa hấu, xếp đầy một khoảng sân với hy vọng cách làm này có thể giúp cô bạn gái vừa dứt áo ra đi sẽ cảm động mà quay trở lại.
Cái kết đắng của chàng trai níu kéo người yêu bằng 99 quả dưa hấu

Quá đau buồn sau khi chia tay, một nam sinh Trung Quốc mới đây quyết định giữ chân bạn gái bằng 99 quả dưa hấu, song lại gặp phải sự cố ngoài ý muốn.

Thế nhưng mọi việc đã không như ý muốn. Bạn gái chưa kịp đến thì bảo vệ đã đến trước và giải tán đám đông, giải tán luôn 99 quả dưa hấu của anh chàng. Những người có mặt tại hiện trường tỏ ra khá bối rối. Cuối cùng, một người bạn của nam nhân vật chính đành phải đau khổ đứng ra lên tiếng, nhờ mọi người có mặt ở đó mang số dưa đi giúp.

Một người bạn của nhân vật chính đã lên tiếng nhờ mọi người di chuyển hộ số dưa.

Không lâu sau đó, toàn bộ 99 quả dưa hấu đã được "giải quyết" sạch sẽ.

Theo như thông tin của những người có mặt ở hiện trường cho biết: Chàng trai nhờ bạn chở dưa đến sân bằng chiếc xe tải nhỏ. Những người chứng kiến cho hay nam sinh mới chia tay nhưng muốn làm điều gì đó độc đáo nhằm níu kéo bạn gái. Nhưng anh không tiết lộ lý do vì sao lại dùng 99 quả dưa hấu cho màn bày tỏ tình cảm này.

Ảnh hiện trường được mọi người có mặt vào buổi tối đó chụp lại.

Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau khi anh chàng gọi điện cho người yêu cũ để thông báo về kế hoạch của mình, các bảo vệ ở trường đã đến sân thể thao và giải tán đám đông. Hành động này được cho là một việc làm đang gây rối trật tự và sự yên bình chốn trường học. Vì không muốn đôi co với bảo vệ, dẫn đến những việc đáng tiếc xảy ra nên bạn của chàng trai đã nhờ mọi người tiêu thụ hộ số dưa cho mọi chuyện êm đẹp.

Toàn bộ số dưa sau đó được chia cho những người đến xem.

Anh chàng đã nhận được một cái kết buồn, song hành động này không được nhiều dân mạng ủng hộ mà còn bị cho rằng nam chính cố tình hùa theo trào lưu tỏ tình nơi công cộng của nhiều bạn trẻ Trung Quốc nhằm gây ấn tượng với nửa kia và nhanh chóng nổi tiếng.

Trước đây, ngoài dưa hấu, những "đạo cụ" từng được phái mạnh dùng để thể hiện tình cảm giữa chốn đông người là 999 quả bưởi, bó hoa tiền, 999 hộp bao cao su, 16 xế hộp, khối thiên thạch nặng 33 tấn, vòng hoa, hàng trăm quả táo đỏ, trái tim khổng lồ được xếp từ nến...

Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng khối thiên thạch nặng 33 tấn.

Màn cầu hôn bằng 999 hộp bao cao su của cặp đôi đến từ thành phố Cáp Nhĩ Tân, Tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc

Một nữ sinh đã lấy hết dũng cảm, xếp nến thành hình trái tim để tỏ tình. Khi chàng trai tiến gần bạn gái trong ngượng ngùng thì đột nhiên, một nam sinh giấu mặt không biết từ đâu tới bất ngờ hắt chậu nước vào đúng chỗ nến được xếp.

Tác giả: Krysmin

Nguồn tin: Báo Thể thao và Văn hóa

  Từ khóa: dưa hấu , tỏ tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok