Đẹp

Cách tự chế đồ uống detox giúp giảm cân, giữ dáng ngày Tết

Đồ uống detox giúp giải độc cơ thể bằng cách loại bỏ độc tố, hỗ trợ giảm cân và cải thiện mức năng lượng trong cơ thể bạn. Bạn có thể giữ dáng ngày Tết với một số công thức pha chế đơn giản sau.

Nước dâu tây và bưởi là loại đồ uống detox giúp bạn nhanh chóng lấy lại bụng phẳng. Theo Health, dâu tây chứa hàm lượng chất xơ cao giúp ngăn chặn sự thèm ăn và điều chỉnh lượng đường trong máu. Dâu tây cũng chứa anthocyanin và axit ellagic giúp giảm cân.

Nước chanh và mật ong pha với nước ấm uống vào buổi sáng là một trong những loại thức uống giảm cân tốt nhất. Điều này là do chanh chứa đầy vitamin C, loại bỏ độc tố, tăng cường miễn dịch. Mặt khác, mật ong làm giảm viêm và ngăn ngừa các vấn đề về đường ruột, giúp giảm cân.

Dứa pha nước dừa cũng là đồ uống giúp giảm cân, giữ dáng ngày Tết hiệu quả. Nước dừa ngăn chặn cảm giác thèm ăn và đói nên giúp giảm cân. Dứa thúc đẩy tiêu hóa và giảm viêm.

Hỗn hợp nước cà chua và nước cốt chanh đều chứa các khoáng chất và chất dinh dưỡng thực vật giúp ngăn ngừa béo phì.

Đu đủ và quế: Đu đủ làm giảm cholesterol và cải thiện sức khỏe đường ruột, trong khi quế giúp điều chỉnh lượng đường trong máu. Khi kết hợp hai thực phẩm này cùng nhau sẽ giúp giảm cân.

Nước ép gừng và chanh: Thức uống này giúp duy trì sức khỏe nội bộ và giảm cân.

Quế, chanh và nước ép dứa: Hỗn hợp đồ uống này giúp ngăn chặn sự thèm ăn và làm giảm lượng đường trong máu. Do đó, nước uống này giúp giảm cân hiệu quả.

Sữa và hạt chia: Thức uống này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc.

Cần tây và giấm táo: Cần tây giúp giảm mức cholesterol và cải thiện tiêu hóa lipid. Giấm táo điều chỉnh lượng đường trong máu và giúp giảm cân.

Trà xanh và lá bạc hà: Trà xanh chứa EGCG giúp giảm cân và huy động chất béo, lá bạc hà có đặc tính chống oxy hóa, ngăn ngừa viêm dạ dày, dị ứng...Do đó, hỗn hợp này giúp giảm trọng lượng. Ảnh: Internet.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok