Đẹp

Cách tắm trắng tự nhiên đến spa cũng phải bái phục được chị em chia sẻ rầm rộ

Cám gạo, bột đậu đỏ, các loại rau như kinh giới... là những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm lại có công dụng làm trắng da an toàn và nhanh chóng được chị em lăng xê nhiệt tình.

Phần lớn các cô gái châu Á lại luôn khao khát có được làn da trắng sứ như người phương Tây. Theo quan niệm, làn da trắng sẽ giúp họ có cơ hội tốt hơn trong việc tìm kiếm bạn đời. Cũng chính vì thế phụ nữ châu Á hiện nay tốn rất nhiều tiền để đảm bảo rằng khuôn mặt của họ luôn trắng hồng và rạng rỡ hết mức có thể.

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo chị em, các nhà sản xuất mỹ phẩm, thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều sản phẩm, phương pháp làm trắng da như kem tẩy trắng, tiêm trắng, truyền trắng... Tuy chúng đều có tác dụng nhanh nhưng đắt đỏ và nhiều nguy hại không lường trước.

Nhiều chị em đã tự mình khám phá ra cách làm trắng da từ những chính những nguyên liệu quen thuộc có ngay trong nhà bếp và không khỏi vui mừng khoe ngay trên trang cá nhân, tạo thành cơn sốt làm đẹp mới khiến nhiều người làm theo.

Tắm trắng bằng cám gạo + chanh + sữa tươi

Thời tiết Sài Gòn nắng nóng, nàng D.H.T đã thử nghiệm hiệu quả công thức tắm trắng tự nhiên từ 3 nguyên liệu gần gũi và hào hứng chia sẻ thành quả lên mạng xã hội.

Theo cô nàng, chỉ sau 10 lần tắm công thức này da trắng mịn và mềm mại hơn hẳn.

H.T pha hỗn hợp tắm trắng theo công thức: 5 muỗng cám gáo + 1 vài giọt chanh + sữa tươi không đường (thỉnh thoảng cho nửa thìa mật ong). Sữa tươi pha làm sao cho hỗn hợp đặc vừa phải, không quá lỏng. H.T tắm hỗn hợp này 1 tuần 2-3 lần, mỗi lần 15 đến 20 phút.

Nàng D.H.T vui mừng chia sẻ cách làm trắng da tự nhiên có hiệu quả bất ngờ từ chanh, cám gạo và sữa chua.

Tắm trắng bằng các loại rau 'cây nhà lá vườn'

Nàng V.V cũng không ngại ngần chia sẻ công thức mới cho chị em nào muốn hết mụn và trắng da với những nguyên liệu tự nhiên, cây nhà lá vườn.

Cách làm: Chuẩn bị lá kinh giới + lá đào + lá tranh + lá bòng + lá trầu không + mướp đắng khô đun sôi vắt 1 ít nước cốt chanh cùng 1 nhúm muối hột để cho đỡ nóng rôi đem xông hơi cả người. Sau đó thêm nước để tắm, làm cách này 1 tuần là sạch bay mụn, da lên tone rõ rệt.

Chỉ nhờ những loại rau dễ kiếm, 1 tuần cô gái đã đánh bay mụn và làm trắng da chẳng cần tốn tiền tới spa.

Tắm trắng bằng bia + mật ong

Sau khi thử nghiệm, cô nàng N.L đã phải thừa nhận rằng 'đúng là cái gì từ thiên nhiên cũng lành và hiệu quả nhất'.

Cô cho hay, cả mùa hè năm ngoái hầu như ngày nào cũng như ngày nào cô cũng tắm ủ với hỗn hợp bia và mật ong. Công nhận tắm xong rồi dùng kem dưỡng, qua mùa nóng cao điểm nhất cũng không bị đen đi tí nào.

N.L khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lột xác từ da ngăm bẩm sinh trở nên trắng sứ, mịn màng.

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: tắm trắng , da trắng , da đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok