Đẹp

Cách phối đồ cùng “túi xách bác sĩ”

Túi xách Gladstone, “Túi xách bác sĩ” dễ dàng kết hợp với trang phục, giúp bạn tạo phong cách riêng cho bản thân

Sau gần 2 thế kỷ, “túi xách bác sĩ” đã quay trở lại với một diện mạo mới, khi được cách tân một cách khéo léo dưới bàn tay tài ba của các nhà thiết kế. Chiếc túi xách vốn được bác sĩ sử dụng đựng thuốc và dụng cụ y tế nay được thổi vào một phong cách mới, cá tính, độc đáo nhưng không kém phần quý phái với các điểm nhấn tinh tế.

“Túi xách bác sĩ” dễ dàng kết hợp với trang phục, giúp bạn tạo phong cách riêng cho bản thân. Không chỉ thế, Gladstone có thể chứa đựng tất cả các vật dụng cần thiết, như một ngôi nhà nhỏ luôn đồng hành bên bạn trên mọi nẻo đường, giúp phụ nữ có thể mang theo bên người những món đồ cần thiết mà vẫn đảm bảo tính thời trang và thanh lịch.

"Túi xách bác sĩ" khuấy động làng thời trang

Cách phối đồ với túi xách Gladstone

Tùy thuộc vào màu sắc và kiểu dáng của chiếc túi mà bạn lựa chọn trang phục cho phù hợp. Những chiếc túi có quai đeo phần lớn làm từ chất liệu da nên chúng sẽ rất dễ phối hợp cùng những bộ đồ jeans, áo khoác dạ, quần da và boot…

Nếu ưa thích sự lãng mạn và cổ điển thì bạn hãy chọn những chiếc túi có gam màu trầm, kiểu cách đơn giản. Ngược lại, nếu muốn thể hiện vẻ cá tính, năng động thì bạn lại chọn cho mình những gam màu tươi sáng với kiểu dáng thô và hiện đại. Sự tinh tế này chính là yếu tố quan trọng nhất cần có trong thời trang.

- Điều tuyệt vời nhất ở chiếc túi Gladstone là nó có thể gấp lại được, nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đi làm và ngày khác bạn lại có thể yên tâm cùng nó đi du lịch. Đây là chức năng rất tiện lợi dành cho cuộc sống con người mà chiếc túi bác sĩ mang lại.

- Bạn có thể kết hợp kiểu túi này với quần âu hay jeans, áo blazer, sơ mi, váy dài, váy ngắn… nhưng đừng kết hợp nó với áo bà ba, quần lụa hoặc mang nó đi dạo biển cùng váy/áo 2 dây.

- Khi chọn màu sắc bạn nên cân nhắc các màu sắc mang tính xu hướng thích hợp với từng mùa đông và xuân. Thường thì màu kem, màu đỏ nâu, đen chì, xanh navy và đỏ mận đều mang đến sự sang trọng, tinh tế và có thể phù hợp với cả 4 mùa.

- Những cô nàng bé nhỏ không nên dùng kiểu túi này vì trông nó sẽ quá thô đối với bạn.

Tác giả: Quốc Bình

Nguồn tin: Báo Sức khỏe & Đời sống

  Từ khóa: túi xách , Trang Phục , bác sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok