Trong tỉnh

Cách hết chức vụ trong Đảng đối với Chủ tịch MTTQ xã sàm sỡ bé gái

Ngày 1/8, thông tin từ Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy vừa có hình thức kỷ luật đối với ông L.V.T, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Xuân Thắng vì vi phạm đạo đức, lối sống.

Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông L.V.T do vi phạm đạo đức, lối sống.

Trước đó, ông L.V.T bị “tố” có hành vi sàm sỡ, ôm hôn nữ sinh học lớp 10 ở xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Theo clip được ghi lại từ camera của gia đình tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng, khoảng 16h20 phút ngày 28/6/2022, một người đàn ông mặc quần áo ngắn đi vào trong sân nhà. Lúc này, cháu L.T. (đang học lớp 10) từ trong nhà đi ra bàn uống nước.

Người đàn ông chủ động lại gần có hành động khoác vai, đụng chạm. Thấy vậy, bé gái né ra rồi di chuyển đến vị trí khác. Khi cháu chạy lên hiên nhà thì người này đi theo kéo lại ôm hôn.

Sau khi trích xuất camera, gia đình cháu L.T. đã xác định người đàn ông có hành vi ôm hôn con gái mình là ông L.V.T. (đang công tác tại UBND xã Xuân Thắng) nên gửi đơn tố giác tới cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo huyện Thường Xuân đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ và triệu tập những người liên quan lên làm việc.

Ông L.V.T - Chủ tịch MTTQ xã Xuân Thắng đã bị đình chỉ công tác 15 ngày, kể từ ngày 4/7/2022 để phục vụ công tác xác minh, làm rõ hành vi sàm sỡ bé gái.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok