Cuộc sống

Cách bạn nắm tay sẽ tiết lộ điều gì về chuyện tình yêu?

Theo các chuyên gia tâm lý, tình yêu của bạn sẽ được thể hiện thông qua cách nắm tay nhau.

Nắm tay một ai đó là cách tự nhiên để thể hiện cảm xúc của bạn với đối phương. Các nhà tâm lý học đã cố gắng tìm hiểu cách bạn nắm tay sẽ bộc lộ điều gì. Theo đó, dưới đây là những lời giải đáp về mối quan hệ của bạn thông qua cái nắm tay, nghiên cứu này được thực hiện dựa trên việc quan sát các hành vi xã hội.

Những ngón tay đan nhẹ: Sự tôn trọng

Cách nắm tay này cho thấy mối quan hệ của bạn ổn định về mặt cảm xúc và bạn hoàn toàn tin tưởng nửa kia của mình. Ảnh minh họa: Internet

Cách nắm tay này cho thấy mối quan hệ của bạn ổn định về mặt cảm xúc và bạn hoàn toàn tin tưởng nửa kia của mình. Bạn cho người khác thấy bạn đang trong một mối quan hệ và bạn vẫn để lại đủ không gian cá nhân cho họ và đặt sự tôn trọng cảm xúc, cá tính của đối phương lên hàng đầu.

Hai lòng bàn tay úp vào nhau: Trách nhiệm

Người mà lòng bàn tay hướng xuống là "người lãnh đạo" trong chuyện tình cảm. Ảnh minh họa: Internet

Đây là một cách khá phổ biến để biết ai là người có xu hướng chi phối mối quan hệ nhiều hơn. Người mà lòng bàn tay hướng xuống là "người lãnh đạo" trong chuyện tình cảm. Khi đàn ông muốn bảo vệ hoặc trấn an đối phương, họ nắm tay nhau theo cách này.

Đan tay vào nhau: Quan tâm

Kiểu nắm tay này cho thấy cả hai đến với nhau bằng cảm xúc sâu sắc hơn là sự hấp dẫn thể xác. Bạn cố gắng trung thực với nhau mà không che giấu điểm yếu và sai sót của mình. Mối quan hệ của bạn dựa trên sự tin tưởng và chăm sóc.

Giữ chặt một ngón tay: Tán tỉnh

Kiểu nắm tay này cho thấy mối quan hệ của bạn đang trong giai đoạn tán tỉnh. Ảnh minh họa: Internet

Mối quan hệ của bạn đang trong giai đoạn tán tỉnh. Bạn chỉ đang học những điều mới về nhau và chưa sẵn sàng cho sự lâu dài hay trách nhiệm nào. Khi một mối quan hệ đang ở trong giai đoạn đầu, đây là cách mọi người thường nắm tay nhau.

Nắm hờ: Sự cảm thông

Khi bạn bước đi với nhau và hai tay chạm nhẹ nhưng bàn tay không thực sự nắm vào nhau, điều đó có nghĩa là một trong hai bạn gửi tín hiệu đồng cảm không lời. Nhưng theo các chuyên gia tâm lý học, mối quan hệ này không gì khác hơn là một tình bạn.

Giữ chặt những ngón tay: Tin tưởng

Người thường xuyên giữ những ngón tay thể hiện sự tôn trọng và chân thành thành của họ với đối phương. Ảnh minh họa: Internet

Người thường xuyên giữ những ngón tay thể hiện sự tôn trọng và chân thành thành của họ và sẵn sàng bảo vệ đối phương. Người đang nắm giữ cho thấy sự tin tưởng hoàn toàn vào bạn. Khi 2 người có mối quan hệ ổn định và lâu bền, họ thường nắm tay nhau theo cách này.

Nắm cổ tay: Thu hút

Cách nắm tay này trông khá tiêu cực vì nó cho thấy sự cứng rắn và ích kỷ từ đối phương. Nhưng cử chỉ này cũng cho thấy hai bạn thực sự bị thu hút về mặt thể xác và thực sự cần nhau.

Vòng tay qua eo: Đam mê bất tận trong tình yêu

Ôm tay qua eo sẽ thể hiện mối quan hệ thật sự thân thiết và sự chiếm hữu mãnh liệt từ đối phương. Ảnh minh họa: Internet

Ôm tay qua eo sẽ thể hiện mối quan hệ thật sự thân thiết và sự chiếm hữu mãnh liệt từ đối phương. Họ muốn cả thế giới biết rằng, đây là người yêu của tôi.

Vịn vào khuỷu tay chàng: Cảm giác an toàn từ đối phương

Bằng cách này, một cô gái cho thấy rằng cô ấy luôn cần sự giúp đỡ của đối phương và cho thấy một mối quan hệ ổn định. Nhưng cử chỉ này không đồng nghĩa là cô ấy yêu bạn.

Tác giả: Yên Lam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok