Giải trí

Ca sỹ xinh đẹp Sulli qua đời đột ngột ở tuổi 25 tại nhà riêng

Chiều 14/10, trang Yonhap News đưa tin ca sỹ Sulli cự thành viên nhóm nhạc đình đám một thời F(x) đã qua đời tại nhà riêng. Khiến cho nhiều người hâm một của nữ ca sỹ và fan kpop bàng hoàng.

Theo thông tin mới đây nhất, chiều nay ngày 14/10, Yonhap News đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli - cựu thành viên của nhóm nhạc F(x). Ngay lập tức, truyền thông Hàn Quốc đang xác minh với gia đình nữ thần tượng cùng với SM - công ty quản lý của nữ ca sĩ.

Được biết, quản lý của nữ ca sĩ đã phát hiện thi thể Sulli (Choi Jin Ri) tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam, khoảng 15h20 và sau đó gọi cảnh sát. Cái chết của cô bất ngờ đến mức không ai nghĩ rằng chuyện này có thể xảy ra.

Bên cạnh vẻ đẹp say đắm lòng người là một một cô gái luôn có suy nghĩ nổi loạn và phóng túng bản thân.

Trước đó ngày 12/10, Sulli còn đăng tải video có nội dung khá vui vẻ trên trang cá nhân. Với hình ảnh này, khó ai ngờ rằng chỉ sau đó 2 ngày cô lại tìm đến cái chết.

Khi phóng viên liên lạc với đại diện công ty quản lý của SM, người này cho biết: "Chúng tôi đã nghe về thông tin và hi vọng rằng nó không phải là sự thật. Đây thực sự là điều không thể tưởng tượng, chúng tôi vẫn chưa thể liên lạc được với người nhà ".

Sulli sinh năm 1994, cô vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Sulli được coi là thần tượng top tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ có cuộc sống đời tư ồn ào khi từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza.

F(x) với 5 thành viên cùng phong cách cá tính, năng động.

F(x) với 5 thành viên cùng phong cách cá tính, năng động. Tuy nhiên, Sulli cũng thường bị công chúng chỉ trích vì nhiều lý do. Việc này khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý. Năm 2014, nữ thần tượng tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Gần đây, cũng trong chương trình Reply Night, Sulli khẳng định cô tự tin đối diện với công chúng cũng như bất kỳ lời nói ghét bỏ nào nhắm vào mình. Nữ thần tượng thậm chí tuyên bố cô sinh ra để trở thành người nổi tiếng.

Tác giả: Hoàng Phúc

Nguồn tin: vietnamdaily.net.vn

  Từ khóa: ca sĩ Hàn , Sulli , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok