Giải trí

Ca sĩ trẻ gây chú ý ở sự kiện vì quá giống Phạm Băng Băng

Sự giống nhau giữa họ khiến báo chí suýt nhầm lẫn tại sự kiện diễn ra vào ngày 4/6.

Theo Sina, mới đây, nữ ca sĩ Hà Thừa Hy trở thành khách mời trong sự kiện quảng bá tại Quảng Đông (Trung Quốc). Trong bộ váy dáng cape màu xanh, khá nhiều người trầm trồ vì cô quá giống Phạm Băng Băng. Từ phong cách, trang phục đến gương mặt, sự tương đồng của họ là 90%.

"Đây là nghệ sĩ giống Băng Băng nhất", nhiều ý kiến chia sẻ trên Bưu điện Thượng Hải.

Nữ ca sĩ gây chú ý vì phong cách quá giống Phạm Băng Băng trong sự kiện. Gương mặt cô cũng na ná ngôi sao nổi tiếng. Ảnh: Sina.

Theo tờ Bưu điện Thượng Hải, Hà Thừa Hy được chú ý khi tham gia cuộc thi âm nhạc Super Girls 2016. Cô có gương mặt và vóc dáng gần như y tạc Phạm Băng Băng. Cũng nhờ thế, cô nhanh chóng có được các hợp đồng quảng cáo và dự sự kiện.

Nhiều trang tin tiết lộ Hà Thừa Hy là sản phẩm của công nghệ dao kéo. Theo đó, cô đã thẩm mỹ trong 8 năm để xinh đẹp hơn. Bạn trai và gia đình rất ủng hộ quyết định này. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi Tân Hoa Xã cho rằng việc các cô gái trẻ thẩm mỹ giống Băng Băng với đôi mắt to tròn, môi nhỏ xinh, làn da trắng tinh trở thành "mốt" tại Trung Quốc. Hồi tháng 4, một bà mẹ sẵn sàng bỏ 800.000 NDT trong 2 năm để con gái thực hiện 20 ca phẫu thuật giống nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Sự tương đồng giữa hai nghệ sĩ. Hà Thừa Hy đã sao chép phong cách đàn chị nổi tiếng. Ảnh: Sina.

Trước những cáo buộc này, nữ ca sĩ 22 tuổi lên tiếng bác bỏ. "8 năm thẩm mỹ? Tại sao có tin tức đó? Mọi người nghĩ xem 8 năm trước tôi bao nhiêu tuổi? 14 tuổi thôi, làm sao tôi có thể phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi không phủ nhận mình từng tiến hành vài ca phẫu thuật nhỏ cho mặt thon gọn, nhưng không liên tục thẩm mỹ".

Cô khẳng định đôi mắt, khuôn miệng là hoàn toàn tự nhiên. "Mọi người có thể mời các chuyên gia y tế đến giám định. Tôi rất thích Phạm Băng Băng vì chị ấy nổi tiếng và tài giỏi. Nhưng những ngày gần đây, nhiều người buông lời xúc phạm khiến tôi cảm thấy áp lực".

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok