Giới trẻ

Ca sĩ Min gây 'sốt' khi khoe em trai cực bảnh, thần thái cuốn hút khiến dân mạng 'đứng ngồi không yên'

Ca sĩ Min khiến cộng đồng mạng 'phát sốt' khi khoe em trai sở hữu ngoại hình nổi bật và gương mặt thu hút tựa 'nam thần'.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Min nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ loạt hình ảnh bên cạnh người em thân thiết. Kèm theo đó, cô viết: “Em trai, một trong số ít người lôi được mình ra khỏi nhà”. Chỉ sau ít phút đăng tải, những hình ảnh này đã nhanh chóng “phát sốt”, khiến hội chị em “đua nhau” truy lùng thông tin.

Loạt ảnh ngay khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo lượt yêu thích.

Được biết, em trai Min có tên Nguyễn Hoàng Minh, hiện đang làm thiết kế đồ hoạ. Anh chàng gây ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút, sống mũi cao, gương mặt góc cạnh và thần thái cũng chẳng hề kém cạnh “nam thần” Vbiz nào. Trước đó, Hoàng Minh cũng từng xuất hiện cùng chị gái trên mạng xã hội và nhận được nhiều “lượt thả tim” của người hâm mộ.

Em trai Min sở hữu thần thái cuốn hút chẳng kém cạnh sao nam Vbiz nào khi đứng chung khung hình với chị gái.

Trên trang cá nhân, Hoàng Minh thường xuyên gây chú ý khi đăng tải nhiều hình ảnh với phong cách cực “chất”. Có thể thấy, với ngoại hình nổi bật như hotboy thế này chắc hẳn có không ít “chị em” đang xếp hàng để trở thành em dâu của nữ ca sĩ Min.

Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sinh năm 1988 được mọi người biết đến với vai trò ca sĩ qua loạt ca khúc đình đám như: Yêu; Đừng yêu nữa, em mệt rồi; Em mới là người yêu anh… Hiện tại, 8X là một trong những nữ ca sĩ được giới trẻ yêu thích và có lượng người hâm mộ hùng hậu với 300 nghìn người theo dõi, fanpage cá nhân thu hút 1,2 triệu lượt yêu thích.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok