Giải trí

Ca sĩ Hồng Nhung bị ngã xe đầu năm

Nữ ca sĩ bị xây xát nhẹ phần chân khi chạy xe qua đón ông ngoại và không may bị ngã vì thắng gấp, chiều mùng 3 Tết.

Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ chiều 30 Tết, cô chạy xe máy qua đón ông ngoại sang ăn bánh chưng dù hai nhà cách nhau chỉ vài phút ngắn ngủi. Đến nơi, Hồng Nhung gặp sự cố thắng gấp trước mặt bố, khiến cả người và xe ngã ra. May mắn, nữ ca sĩ chỉ bị xây xét nhẹ ở phần chân và các nhân viên bảo vệ chạy đỡ giúp cô đứng dậy. "Đầu năm đã bị ngã một cách vô lý xấu, giơ cả 4 vó lên trời. Chân trái sứt sẹo tí ti, có mấy màu như mới xăm hoa đào", cô dí dóm viết

Dù bị trầy xước đầu năm, Hồng Nhung vẫn cảm thấy may mắn vì chỉ bị ngã một mình. Thông thường, cô thường chở thêm hai con Tôm - Tép và ông ngoại bằng xe máy.

Đôi chân của Hồng Nhung bị trầy xước sau vụ ngã xe.

Tết năm nay, Hồng Nhung dành trọn thời gian cho gia đình và hai con. Với cô, cuộc sống làm mẹ đơn thân an yên và hạnh phúc khi nhìn thấy hai con khôn lớn, ngoan ngoãn. Trước Tết, ba mẹ con có chuyến du hành tất niên đến Rạch Giá (Kiên Giang) nhân dịp biểu diễn đêm giao thừa. Nữ ca sĩ tranh thủ đưa hai con đi thăm một số địa điểm tại Rạch Giá, vì muốn các bé có nhiều trải nghiệm và vốn sống thực tế.

Mùng Bốn Tết, sau sự cố ngã xe, nữ ca sĩ dành toàn bộ thời gian bên hai con, cùng đi chợ, nấu cơm, rán bánh chưng, xem bộ phim hoạt hình yêu thích... "Ta cứ cùng nhau trôi trên dòng sông lười, hưởng ngày không kế hoạch, cái xa hoa của Tết", cô Bống viết.

Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh hai con Tôm và Tép vui đùa tại Kiên Giang trước Tết

Ca sĩ Hồng Nhung ly hôn chồng Tây Kevin Gilmore vào tháng 6/2018. Nhắc lại thời gian này, Hồng Nhung cho biết: "Tôi vừa trải qua sóng gió của cuộc đời nhưng thấy mình vẫn may mắn vì không đơn độc một mình. Tôi được cả gia đình lẫn người hâm mộ dành cho rất nhiều sự yêu thương và ủng hộ".

Có thời điểm, nữ ca sĩ sụt mất 4-5 kg vì làm việc quá sức, suy nhược cơ thể. Hiện cô ổn định cuộc sống với sự hỗ trợ từ bố mẹ đẻ sống gần nhà và tập trung cho công việc để chăm lo cho hai con nhỏ.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: ngã xe , Hồng Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok