Giải trí

Ca sĩ Hong Kong cận kề cửa tử sau 7 năm ung thư

Lý Minh Úy hỏng mắt, lệch miệng... và mỗi ngày phải chịu nhiều đau đớn vì ung thư vú.

Lý Minh Úy hôm 8/4 chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới, khiến khán giả không khỏi bùi ngùi thương cảm. Sau nhiều năm chống đỡ bệnh tật, Minh Úy bị lệch miệng, mắt phải đã hỏng. Dù vậy, nữ ca sĩ tâm sự cô sẽ chống đỡ đến cùng.

Tình trạng của Minh Úy hiện tại.

Minh Úy gia nhập làng giải trí năm 20 tuổi và gây được tiếng vang với giọng hát cá tính. Hai năm sau đó, cô phát hiện bị ung thư vú thể nguy hiểm nhất. Từ 2012, cô bắt đầu bước vào hành trình điều trị ung thư. Có giai đoạn bệnh tật được đẩy lùi, nhưng 2 năm trở lại đây, ung thư tái phát khiến sức khỏe cô suy kiệt. Hiện tại, Minh Úy nói cô không thể khép mắt chặt, khẩu hình cũng méo mó, mỗi ngày đều phải trải qua hóa trị rất đau đớn. Vài ngày gần đây, cơ thể cô không phản ứng tích cực với thuốc, tế bào ung thư bắt đầu lan khắp cơ thể. Theo một số nguồn tin, Minh Úy chỉ có thể sống được thêm vài ba tháng nữa. Trang cá nhân của nữ ca sĩ những ngày này ngập tràn lời động viên của bạn bè, khán giả.

Lý Minh Úy khi còn khỏe mạnh.

Dù bị căn bệnh đe dọa sự sống, Minh Úy nói cô nỗ lực vượt qua những thời khắc khó khăn nhất vì có sự động viên của bạn bè, người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cô viết: "Tôi nhận được nhiều lời hỏi thăm, quan tâm, cảm ơn mọi người, tôi sẽ thật cố gắng".

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok