Cuộc sống

Cả nhà chồng nhục mạ tôi bằng những từ cay nghiệt nhất cõi đời vì thân phận thấp kém, xuất thân không sạch sẽ của tôi

Ngày nào sống ở đó, đối với tôi cũng là địa ngục nhưng vì yêu anh, vì tất cả những gì anh dành cho tôi, tôi vẫn cố chịu đựng những con người đó.

Tôi tên Thanh Như, năm nay 30 tuổi. Nhà tôi nghèo, ba mẹ có 4 người con, tôi chị cả. Vì nhà nghèo nên ko được ăn học đến nơi đến chốn nên tôi đi học may. Trong thời gian đi học may, vừa học vừa đi làm thêm kiếm tiền lo cho bản thân và dư gửi về phụ mẹ nuôi em. Sau khi học ra nghề mở tiệm nho nhỏ và từ từ làm được có tiền tôi mở ra lớn hơn. Ngoài may cho khách, tôi còn may hàng bán sẵn nên kiếm được tiền lo cho gia đình.

Nhưng mấy năm trước khó khăn, làm không đủ tiêu nên tôi quyết định xin đi phục vụ quán karaoke. Tôi đã gặp anh tại đây khi tôi được sắp xếp vào ngồi với anh. Anh tốt bụng, đẹp trai và rất bản lĩnh. Anh không như bao người khác. Tôi đã phải lòng anh từ ánh mắt đầu tiên và anh cũng thế.

Cả nhà chồng nhục mạ tôi bằng những từ cay nghiệt nhất cõi đời vì thân phận thấp kém, xuất thân không sạch sẽ của tôi - Ảnh 1.

Tôi và anh yêu nhau nhưng tôi luôn mặc cảm thân phận mình thấp kém. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi xin số của nhau, bắt đầu những tin nhắn hỏi thăm vu vơ rồi hỏi về hoàn cảnh của nhau. Anh đã ly hôn vợ và có một con trai. Anh đang làm cho một tập đoàn lớn, nhà anh có gia thế. Anh cũng biết hoàn cảnh của tôi. Tôi và anh yêu nhau nhưng tôi luôn mặc cảm thân phận mình thấp kém nên không có ý định tiến xa hơn. Anh thuyết phục tôi bằng tình yêu mãnh liệt và sự bảo vệ che chở tôi trước mọi rào cản của gia đình anh. Cuối cùng chúng tôi cũng đến được với nhau nhưng chuỗi ngày mệt mỏi bắt đầu.

Tôi biết thân phận mình thấp kém nên luôn cố gắng làm tốt mọi việc nhưng vẫn không vừa mắt mọi người. Chị chồng chị dâu thay nhau chì chiết tôi bằng những lời cay nghiệt. Anh chồng sẵn sàng mắng tôi là đ. với những lời thậm tệ nhất trên cõi đời này.

Ngày nào sống ở đó, đối với tôi cũng là địa ngục nhưng vì yêu anh, vì tất cả những gì anh dành cho tôi, tôi vẫn cố chịu đựng những con người đó. Rồi con tôi lần lượt ra đời, một trai một gái rất đáng yêu. Vợ chồng tôi làm ăn kinh tế khá dư giả. Chồng tôi yêu chiều toi về mọi thứ, chính vì thế lại càng tăng thêm lý do cho bọn họ ghét tôi hơn.

Cả nhà chồng nhục mạ tôi bằng những từ cay nghiệt nhất cõi đời vì thân phận thấp kém, xuất thân không sạch sẽ của tôi - Ảnh 2.

Sống tốt thế rồi mà tôi vẫn bị ghét, bị soi mói đủ thứ. (Ảnh minh họa)

Thấy chồng tôi làm ra tiền, họ sợ tôi bòn rút đem về cho nhà mẹ đẻ vì họ biết nhà tôi nghèo nên ngay từ đầu họ đã khi dễ rồi.

Chồng tôi là út, anh chị trong nhà ai thiếu kẹt, tôi đều động viên chồng giúp đỡ chứ không vì buồn giận cá nhân mà ngăn cấm. Nhưng sống tốt thế rồi mà tôi vẫn bị ghét, bị soi mói đủ thứ.

Bây giờ chúng tôi đã ra ở riêng rồi nhưng vẫn phải chạm mặt, vẫn phải qua lại với nhà chồng, vẫn phải dính líu nhiều thứ khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi và bế tắc. Có phải vì nhà tôi nghèo khó, không môn đăng hộ đối giống như người vợ trước của anh, vì tôi xuất thân từ nơi không sạch sẽ nên bị họ xem thường?

Tác giả: Thanh Như

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok