Xã hội

Buồn chuyện gia đình, nam thanh niên Hải Phòng nhảy cầu tự tử trong đêm

Nam thanh niên có nhiều biểu hiện bất thường và không nghe lời khuyên nhủ của mọi ngườì, sau đó bất ngờ nhảy xuống sông Cấm tự tử.

Thông tin cho PV vào chiều nay (9/8), đại diện Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ - Phòng Cảnh sát Đường thủy (Công an TP. Hải Phòng) cho biết, vào rạng sáng cùng ngày, tổ công tác của đơn vị đã kịp thời cứu sống một nam niên nhảy cầu Bính tự tử.

Theo đó, vào khoảng 1h50 rạng sáng nay, anh Đ.Đ.T (SN 1996), trú tại huyện Thủy Nguyên bất ngờ đi lên cầu Bình có ý định nhảy xuống sông Cấm tự tử. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Ban chỉ huy Trạm cử 2 tổ công tác có mặt tại hiện trường.

Nam thanh niên nhảy cầu Bính tự tử được tổ công tác Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ cứu sống. Ảnh: V.H

Cùng với việc phối hợp với Công an quận Hồng Bàng vận động, thuyết phục anh T. từ bỏ ý định tự tử, đơn vị cũng chuẩn bị sẵn người ở dưới sông đề phòng tình huống xấu. Thời điểm này nam thanh niên có nhiều biểu hiện bình thường và không nghe lời khuyên nhủ của mọi người cùng cơ quan chức năng.

Đến khoảng 2h35, anh T. bất ngờ nhảy từ trục cáp treo cao cầu Bính xuống sông Cấm. Ngay lập tức, tổ công tác túc trực dưới sông đưa xuồng máy đến tìm kiếm và kịp thời cứu nạn nhân, sau đó đưa vào Vện Quân y 7 để cấp cứu sơ bộ. Tiếp đó, anh T. được gia đình chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp.

Qua tìm hiểu được biết, do bức bách về kinh tế, mâu thuẫn trong gia đình, anh T. buồn chán nghĩ quẩn dẫn đến sự việc trên.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok