Thể thao

Bùi Tiến Dũng xin nghỉ tập vì bị đau chân

Thủ thành CLB Thanh Hoá không tham gia tập luyện cùng các đồng đội chiều 2/4.

Bùi Tiến Dũng đi giày thể thao bình thường và không đeo găng trong buổi tập chiều 2/11 của tuyển Việt Nam. Ảnh: LT.

Chiều 2/11, đội tuyển Việt Nam ra sân tập buổi thứ ba tại tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sau khi trở về từ Hàn Quốc. Trong buổi tập này, thủ môn Bùi Tiến Dũng không đeo găng và không đi giày đinh. Anh chỉ khởi động nhẹ rồi xin nghỉ trong khi hai thủ môn còn lại của đội tuyển là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh vẫn tập luyện bình thường.

Chia sẻ với truyền thông, Tiến Dũng cho biết anh hơi đau cổ chân sau buổi tập sáng 2/11 nên quyết định xin nghỉ buổi tập nghỉ để tránh chấn thương nặng hơn. "Cổ chân của tôi chỉ đau nhẹ thôi, mọi thứ vẫn ổn", thủ thành CLB Thanh Hoá nói.

Sau khi kiểm tra chấn thương cho Tiến Dũng, các bác sĩ của đội tuyển kết luận thủ thành 21 tuổi không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Anh có thể trở lại tập luyện vào chiều 3/11.

Kết thúc buổi tập chiều 2/11, Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng và Đoàn Văn Hậu khiến nhiều CĐV lo lắng khi rời sân với những bước di tập tễnh, phải chườm đá. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của ba cầu thủ này.

Tuyển Việt Nam sang Lào vào ngày 4/11 để chuẩn bị cho trận ra quân vòng bảng AFF Cup 2018 vào chiều 8/11 tới. Dự kiến, ngày 7/11, HLV Park Hang-seo công bố hai cái tên cuối cùng bị loại để chốt danh sách 23 cầu thủ gửi lên ban tổ chức giải.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok