Thể thao

‘Bùi Tiến Dũng sẽ sớm trở lại, bởi đây là một thủ môn xuất sắc’

HLV Chung Hae Soung tin tưởng Bùi Tiến Dũng sẽ sớm vượt qua được áp lực tâm lý và trở lại là chính mình ở những vòng đấu tới đây.

Ở trận Siêu Cup Việt Nam diễn ra chiều 1/3, Công Phượng tiếp tục ghi bàn trong màu áo TP HCM, giúp Á quân V.League vươn lên dẫn trước đội bóng thủ Đô ngay trong hiệp một.

Tuy vậy sự xuất sắc của một mình Công Phượng là không đủ để đội bóng Sài Thành giành Cúp. Đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng đã thi đấu không tốt trong những phút sau đó và để cho đối thủ dẫn lại 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc. Đây cũng là kết quả cuối cùng ở trận này khiến TP HCM lỡ hẹn với chức vô địch Siêu cúp QG trong lần đầu tiên dự giải.

Công Phượng đang cho thấy mình hợp duyên với CLB TP HCM khi đã có 3 bàn thắng sau 4 trận đấu chính thức cho đội bóng này và đang dần lấy lại bản năng sút thủ năm nào.

Trái với sự tỏa sáng của Công Phượng, Bùi Tiến Dũng gây thất vọng với màn trình diễn nghiệp dư khi tiếp tục mắc sai lầm khiến đội nhà ôm hận.

Bùi Tiến Dũng liên tục mắc sai lầm trong màu áo CLB TP HCM

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chung Hae Soung cho biết: "CLB TP HCM đã chơi tốt trong khoảng 20 phút đầu trận. Nhưng sau khi nhận bàn thua đầu tiên, các cầu thủ bắt đầu sa sút thể lực và không còn giữ được sự tập trung.

Tôi phải thừa nhận nhiều vị trí đã tỏ ra mệt mỏi vì phải thi đấu liên tục. Chính vì vậy, điều tôi cần làm chính là xem lại băng ghi hình, nhìn ra hạn chế để có thể tìm ra cách giúp cầu thủ duy trì thể lực".

Chiến lược gia Hàn Quốc không trách Bùi Tiến Dũng và tin tưởng cầu thủ này sẽ lấy lại phong độ trong thời gian tới.

"Không phải lúc nào đội bóng nhận bàn thua thì lỗi cũng thuộc về thủ môn. Ở trận này, Dũng đã gặp chút áp lực khi tái ngộ đội bóng cũ.

Tôi tin anh ấy sẽ sớm trở lại, bởi đây là một thủ môn xuất sắc, và còn trẻ. Đồng ý rằng, Dũng liên tiếp mắc sai lầm gần đây, nên điều đó tạo ra áp lực cho anh ấy. Tuy nhiên, tôi mong mọi người đừng chỉ trích quá nhiều về Dũng chỉ sau vài tình huống".

Bên cạnh đó, HLV Chung Hae Soung cũng tỏ ra lo ngại khi một số trận đấu ở V-League phải diễn ra vào lúc 15h. "Tôi được biết CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh muốn đá lúc 15h00 mùa này. Thật sự nếu để cầu thủ ra sân vào giờ đó sẽ rất khó khăn. Các bạn biết thời tiết ở Việt Nam thế nào mà", vị thuyền trưởng TP HCM nói thêm.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok