Giới trẻ

Bùi Tiến Dụng khoe ảnh kỷ niệm một năm với bạn gái

Được biết, Tiến Dụng và bạn gái người Sài Gòn đã cùng nhau khai trương cửa hàng thời trang trước ngày kỷ niệm một năm không lâu.

Tính đến nay, dàn cầu thủ U23 đình đám chẳng còn mấy ai độc thân. Bên cạnh những mối tình công khai thì có không ít chàng trai dính tin đồn hẹn hò với các cô gái xinh đẹp như Văn Đức, Tiến Dũng...

Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Tiến Dũng dù không quá nổi bật và xuất hiện nhiều ở các giải đấu lớn nhưng vẫn thu hút tới gần 800.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Và tất nhiên, chuyện tình cảm của cầu thủ sinh năm 1998 cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tiến Dụng đăng tải bức ảnh nắm tay bạn gái cùng dòng chữ "1 year" để biểu thị cho một năm bên nhau.

Bùi Tiến Dụng đăng ảnh kỷ niệm một năm với bạn gái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Bạn gái của Dụng là Mai Thuỳ Trinh - hiện sinh sống và làm việc về lĩnh vực thẩm mỹ tại Sài Gòn. Ngày 19/9 vừa rồi, Thuỳ Trinh và bạn trai cầu thủ chính thức khai trương cửa hàng thời trang tại quận 3, TP.HCM và nhận được lời chúc của đông đảo bạn bè. Anh trai Tiến Dũng cũng đã có mặt để ủng hộ em trai kinh doanh "mua may bán đắt".

Trên trang cá nhân của Thuỳ Trinh, cô nàng đã nhiều lần đăng tải hình ảnh tình cảm của cả hai. Dịp Tết nguyên đán vừa qua, 9X cũng có mặt tại Thanh Hoá - quê hương Bùi Tiến Dụng và sau đó còn đi du lịch với gia đình bạn trai.

Thuỳ Trinh nhiều lần đăng ảnh tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Trước đó ở mùa giải U23 Châu Á đầu năm, Thuỳ Trinh cũng đăng tải những hình ảnh động viên bạn trai và thân mật gọi người yêu là "bánh cuốn".

Bạn gái cầu thủ quê Thanh Hoá được đánh giá có ngoại hình ưa nhìn, khá chững chạc.

Bạn gái Tiến Dụng hiện làm việc ở lĩnh vực thẩm mỹ tại TP. HCM. Ảnh: FBNV.

Bùi Tiến Dụng đang chơi trong màu áo của CLB SHB Đà Nẵng cùng với Hà Đức Chinh. Anh chưa để lại được quá nhiều dấu ấn khi ra sân nhưng được đánh giá là một trong những cầu thủ sở hữu thể lực tốt.

Tiến Dũng - Tiến Dụng thường xuyên nhắc tới nhau mỗi lần trả lời báo chí. Cả hai đều khẳng định họ không chỉ là anh em, mà còn là bạn thân nhất của nhau ở ngoài đời.

Tiến Dũng, Tiến Dụng thường nhắc tới nhau trên truyền thông, báo chí. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok