Thể thao

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố ngay buổi tập đầu tiên ở U23 Việt Nam

Chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, Bùi Tiến Dũng vẫn tập luyện cực kỳ nỗ lực trong ngày đầu hội quân U23 Việt Nam vào sáng 7/3.

Sáng 7/3, nhóm tuyển thủ CLB Hà Nội và Viettel đã hội quân. Sự có mặt của họ nâng tổng quân số của U23 Việt Nam chạm mốc 25 người. Hai người khác phải đi chụp MRI trong sáng nay là Lương Hoàng Nam và Trần Thành, trong khi nhóm cầu thủ Quảng Nam, Đà Nẵng còn đá lượt trận 3 V.League tối nay.

HLV Park Hang-seo mới có bộ đôi Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội. Những cầu thủ này sẽ ở lại với ông tới hết ngày mai rồi quay về CLB để tập trung đá AFC Cup. Đến ngày 13/3, nhóm cầu thủ Hà Nội và Bình Dương mới trở lại đội tuyển U23.

Trợ lý Lee Young-jin (trái) chỉ đạo phần tập chiến thuật của đội. Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Lee sẽ không dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 2019. HLV Park Hang-seo mới là người tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ này.

Thầy Park đặc biệt quan tâm tới tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Hai buổi tập đầu của đội, ông đều dành thời gian chỉ đạo riêng Tiến Linh. HLV thể lực cũng được yêu cầu chuẩn bị bài tập riêng cho cầu thủ này.

Đậu Văn Toàn là một trong số những tân binh của U23 Việt Nam. Rất nhiều cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ mang tới sức mạnh mới cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài xa sân cỏ. Chia sẻ với báo giới tối qua, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Tiến Dũng sắp bình phục. Ông không muốn cho Dũng tiếp xúc bóng nhiều vì muốn cầu thủ này hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên khi lên tuyển, Dũng vẫn có thể tham gia tập luyện một số nội dung.

Thủ thành này không chỉ gặp vấn đề ở cổ tay. Quan sát trên sân tập, các phóng viên nhận ra Dũng còn gặp vấn đề nhỏ ở hai cổ chân và phải quấn băng y tế.

Hai chiếc băng y tế được quấn quá chặt đã khiến Dũng gặp khó khăn trong tập luyện. Sau khoảng 15 phút tập, anh đề nghị bác sỹ của đội mang kéo tới chỉnh lại để có thể tập luyện thoải mái hơn.

Dù đang phải dự bị ở CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng vẫn là lựa chọn số một ở U23 Việt Nam. Anh không có đối thủ xứng tầm do các đàn em đều còn rất trẻ và non kinh nghiệm.

Tác giả: Minh Chiến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok