Thể thao

Bùi Tiến Dũng an tâm đấu HAGL sau vụ cháy nhà ở Thanh Hóa

Người thân của mình không gặp vấn đề gì sau vụ cháy là điều mà thủ môn Bùi Tiến Dũng quan tâm nhất trước trận gặp HAGL vào ngày 17/7.

Vụ cháy xảy ra vào khuya 12/7 tại căn nhà sàn của cụ Phạm Thị Giáp (81 tuổi) ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Cụ bà 81 tuổi là bà nội của hai anh em cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng.

Ngay sáng hôm sau, gia đình đã gọi điện thoại báo cho hai anh em biết tin. May mắn là không ai bị thương, còn căn nhà bị cháy rụi. Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều sự hỏi thăm và động viên từ bạn bè và CĐV.

Nhà sàn của bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng bị cháy. Ảnh: Lan Lê.

Chia sẻ với Zing.vn, “người gác đền” sinh năm 1997 cho biết: “Mọi chuyện đã ổn rồi anh ạ. Điều tuyệt vời nhất là mọi người không sao là tốt rồi”. Để trấn an mọi người và cập nhật tình hình, Dũng “gôn” đăng lên trang cá nhân một tấm ảnh thể hiện sự lạc quan.

Đó là hình ảnh anh đang trong bộ đồ của thợ xây, đầu đội nón bảo hộ, tay đang cầm gạch. “Nhà hỏng thì xây, có sức khỏe là có tất cả”, suy nghĩ lạc quan của anh khiến người hâm mộ an tâm và đồng nghiệp an tâm.

Hỏa hoạn khiến tất cả đồ đạc, thiết bị bên trong như tivi (của hai anh em Tiến Dũng tặng bà), tủ lạnh, máy lọc nước, bếp nấu ăn, giường, tủ gỗ hư hỏng hoàn toàn... Cây cối xung quanh cũng bị ảnh hưởng dẫn đến khô héo.

Theo ước tính, tài sản bị thiệt hại khoảng hơn 200 triệu đồng. Ban đầu, hai anh em Bùi Tiến Dũng rất lo lắng nhưng gia đình đã sắp xếp mọi việc ổn thỏa. Thủ môn của tuyển U23 Việt Nam vẫn ở Hà Nội để chuẩn bị cho V.League.

Ngày 17/7, CLB Hà Nội sẽ tiếp HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là trận cầu đinh của vòng 16, Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu này. Dũng chuyển đến Hà Nội thi đấu từ đầu mùa giải và đã có 2 trận bắt chính.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok