Thể thao

Bức xúc với HLV Mourinho, Alexis Sanchez tìm đường rời MU Chia sẻ

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Alexis Sanchez đã chán ngấy cảnh dự bị ở MU. Cầu thủ này đang yêu cầu người đại diện tìm bến đỗ mới, bất chấp việc nhận lương cao ngất ngưởng ở Old Trafford.

Alexis Sanchez là cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League mùa giải này với hơn 500.000 bảng/tuần. Dù vậy, tiền đạo người Chile đã không thể hiện đúng với sự kỳ vọng. Điều đó khiến cho HLV Mourinho không hài lòng.


Alexis Sanchez đang muốn rời MU

Alexis Sanchez đang muốn rời MU

Trong thời gian qua, HLV người Bồ Đào Nha đã không ít lần “giam” Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị. Thậm chí, ông còn gạch tên cầu thủ này ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp West Ham.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Alexis Sanchez đã không ít lần tranh cãi với HLV Mourinho về vị trí chính thức ở MU. Cầu thủ này tỏ ra bức xúc khi liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian qua. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” không chịu nhượng bộ. Ông sẽ chỉ trọng dụng Alexis Sanchez liên tục nếu như cầu thủ này cải thiện thái độ.

Một nguồn tin thân cận với MU tiết lộ rằng Alexis Sanchez đang cảm thấy khó chịu và chán ngán khi làm việc với HLV Mourinho. Do đó, chân sút người Chile đang yêu cầu người đại diện tìm bến mới.

Người này cho biết: “Alexis Sanchez thực sự chán ngán với tình cảnh hiện tại và không còn muốn làm việc cùng HLV Mourinho. Anh ấy muốn ra đi nhưng chưa chắc điều đó có thể xảy ra ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiền đạo này đang thảo luận với người đại diện về những gì có thể làm và sắp xếp tình hình”.

Alexis Sanchez không phải là cái tên đầu tiên bức xúc với HLV Mourinho. Trong thời gian qua, Pogba, Eric Bailly, Martial… đều được cho là không hài lòng với ông thầy người Bồ Đào Nha. Điều đó ảnh hưởng tiêu cực tới MU.

Tiền đạo người Chile đang trải qua mùa giải đáng quên. Anh ra sân cho MU trong 6 trận ở mùa này nhưng chưa thể ghi được bàn nào.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Alexis Sanchez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok