Giải trí

BTC chương trình nói gì trước ồn ào Việt Hương không đủ tư cách nhận xét Siu Black?

Nhiều người cho rằng Việt Hương không đủ 'tầm' để nhận xét Siu Black trong chương trình 'Sinh ra để tỏa sáng'.

Trong gameshow "Sinh ra để tỏa sáng", khán giả bất ngờ thấy Siu Black - ca sĩ từng ngồi "ghế nóng" nhiều cuộc thi ca hát được xếp ngang hàng với... Phi Thanh Vân, Phạm Văn Mách với tư cách thí sinh thi tài năng. Các nghệ sĩ này thể hiện tài năng không thuộc chuyên môn với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên nhí.

Siu Black dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên nhí.

Ngoài ra, Việt Hương - nghệ sĩ chuyên về lĩnh vực hài, diễn xuất lại có quyền được nhận xét về các phần thể hiện không thuộc chuyên môn. Việc này, khiến nhiều người tranh cãi.

Trước ồn ào này, phía BTC, "Sinh ra để tỏa sáng" đã lên tiếng. Họ cho rằng chương trình này được Việt hóa từ chương trình nổi tiếng ở châu Âu "Born To Shine".

Nhà sản xuất khẳng định "Sinh ra để tỏa sáng" vừa mang tính giải trí lẫn nhân văn. Chương trình bảo vệ các lĩnh vực nghệ thuật như: cải lương, dân ca... Hơn nữa, thông qua chương trình họ sẽ kêu gọi khán giả quyên góp, cách thức bình chọn qua tin nhắn sẽ góp phần ủng hộ vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Việc lựa chọn các sao nhí để "huấn luyện" cho các nhân vật, nghệ sĩ nổi tiếng, BTC chọn lọc rất kỹ từ nhiều nguồn khác nhau.

Ban bình luận nhận xét tài năng của Siu Black, Phi Thanh Vân... trong tập 3"Sinh ra để tỏa sáng" gồm: Đức Huy, Việt Hương, John Huy Trần (từ trái qua).

Giải thích thêm việc Việt Hương, John Huy Trần - những nghệ sĩ không có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết về âm nhạc nhưng được ngồi nhận xét các ngôi sao thi hát, chơi nhạc cụ, BTC khẳng định: "Chương trình không phải là một cuộc thi âm nhạc, đây là một sân chơi tài năng với nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có hát, nhảy, đàn...

Trực tiếp chấm điểm cho các tiết mục là 100 khán giả tại trường quay. Những nghệ sĩ như Đức Huy, Việt Hương là các bình luận viên thường trực, không phải là giám khảo nên không chấm điểm".

Nguồn tin: saoviet24h.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok