Thể thao

Brazil đem ‘đại quân’ thắng dễ Ả Rập Saudi

Tuyển Brazil trong chuyến du đấu giao hữu với Ả Rập Saudi tại Riyadh rạng sáng ngày 13.10, đã đem “đại quân” với các ngôi sao như Coutinho, Jesus và Neymar nên dễ dàng giành chiến thắng cách biệt 2-0.

Neymar (giữa) mang băng thủ quân tuyển BrazilREUTERS

Đây là trận toàn thắng thứ 3 liên tiếp của Brazil kể từ sau trận thua Bỉ 1-2 ở tứ kết World Cup 2018, giúp HLV Tite tạm thời lấy lại chút ít niềm tin và tạo niềm vui cho người hâm mộ Brazil sau cú sốc ở World Cup.

Alex Sandro (6) ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil phút 90+6
REUTERS

Ở trận thắng Ả Rập Saudi dù áp đảo thể trận và còn chơi hơn người từ phút 85 (thủ môn Mohammed Al-Owais của đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu), nhưng cũng khá vất vả Brazil mới thắng 2-0 sau bàn mở tỷ số của Gabriel Jesus phút 43 thì phải đợi đến cuối trận phút bù giờ 90+6 Alex Sandro mới nâng tỷ số.

Trước đó Gabriel Jesus (trái) mở tỷ số ở phút 43
REUTERS

Mặc dù vậy, tuyển Brazil phải chờ đến trận giao hữu tiếp theo gặp Argentina (vừa thắng Iraq 4-0) ngày 16.10 tới cũng diễn ra tại Ả Rập Saudi trong chuyến du đấu toàn cầu của mình và phải giành chiến thắng thì mới mong quên đi thất bại ở World Cup.

Ngoài Neymar, ngôi sao Coutinho cũng góp mặt từ đầu trận
REUTERS


Cho đến nay, ngoài trận thắng Ả Rập Saudi thì 2 trận thắng trước của Brazil cũng giao hữu chỉ thắng Mỹ 2-0 và El Salvador 5-0.

Các kết quả giao hữu quốc tế đáng chú ý khác:

Nhật Bản 3-0 Panama

Hàn Quốc 2-1 Uruguay

Qatar 4-3 Ecuador

Ả Rập Saudi 0-2 Brazil

Tác giả: Giang Lao

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: Ả Rập Saudi , brazil

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok