Giải trí

Brad Pitt và Angelina Jolie lại căng thẳng chuyện phân chia quyền nuôi con

Phía Brad Pitt đã yêu cầu Angelina Jolie cho phép anh được ở gần các con hơn. Cặp đôi tạm thời thống nhất việc phân chia quyền nuôi con từ tháng 4/2018 sau gần 2 năm ly thân và tiến hành thủ tục ly dị.

Khi đệ đơn ly dị Brad Pitt, Angelina Jolie đã chỉ ra những điểm nguy hiểm mà Brad Pitt có thể gây cho các con. Nam diễn viên nổi tiếng của Hollywood đã phải đi cai nghiện rượu và thay đổi lối sống suốt 2 năm qua để có thể tiếp cận 6 đứa con.

Brad Pitt và Angelina Jolie lại căng thẳng chuyện phân chia quyền nuôi con hậu ly dị.

Một số nguồn tin cho hay, Brad Pitt và Angelina Jolie đã tạm thời thống nhất về điều khoản phân chia quyền nuôi con vào tháng 4 vừa rồi. Theo đó, cả hai cùng có quyền giám hộ 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột.

Tuy nhiên, mới đây, phía Brad Pitt đã lên tiếng yêu cầu Angelina Jolie nên để Brad Pitt gần gũi các con nhiều hơn. Phía tòa án yêu cầu nữ diễn viên 43 tuổi nên để Brad Pitt gặp các con nhiều hơn trong thời gian cô bận tham gia bộ phim “Maleficent 2” tại Anh vào mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin của DailyMail, tòa án tối cao tại Los Angeles đã chia ra rằng, bọn trẻ con không có mối liên hệ với cha ruột sẽ ảnh hưởng không tốt tới Maddox, 16, Pax, 14, Zahara, 13, Shiloh, 12, và cặp sinh đôi 9 tuổi - Vivienne và Knox. Tòa tin rằng, cả 6 đứa trẻ đều an toàn khi ở cùng cha ruột và việc duy trì mối quan hệ lành mạnh và tốt đẹp với cả cha và mẹ là điều rất tốt cho bọn trẻ.

Brad Pitt muốn các con ở lại Los Angeles, Mỹ vào mùa hè năm nay để anh tiện thăm nom và gặp gỡ các con.

Trong số 6 đứa trẻ, Maddox lớn nhất và có toàn quyền quyết định về số lượng thời gian ở cùng cha hoặc mẹ. Cũng trong yêu cầu mới của tòa, Angelina Jolie cần cung cấp số điện thoại của từng đứa trẻ cho Brad Pitt để anh tiện nhắn tin, gọi điện hỏi thăm các con mà không có sự giám sát của Angelina Jolie.

Theo dự kiến, nam diễn viên 54 tuổi sẽ gặp các con tại London trong thời gian Angelina Jolie đang bận thuê nhà. Anh sẽ được ở cùng một hoặc hai đứa con khoảng 10 ngày và trung bình khoảng 4 tiếng mỗi ngày. Sau ngày 27/6 đến 1/7, Brad Pitt sẽ được ở bên bọn trẻ 10 tiếng mỗi ngày và sang tháng 7, nam diễn viên nổi tiếng sẽ được ở cùng các con 4 tiếng mỗi ngày. Hết tháng 7, Brad Pitt sẽ được gặp các con tại Los Angeles khoảng 1 tuần từ 21/7 tới 29/7.

Angelina Jolie lại muốn đưa các con tới Anh vào mùa hè năm nay trong thời gian cô quay bộ phim mới.

Một bác sĩ tâm lý sẽ hiện diện trong các buổi gặp gỡ của cha con Brad Pitt tại London, Anh và anh buộc phải để các con tiếp xúc với các bác sĩ và chuyên gia tâm lý trong thời gian cha con đoàn tụ tại Los Angeles, Mỹ sau đó. Và từ ngày 29/7, Brad Pitt sẽ phải trả con cho Angelina Jolie và chịu trách nhiệm chi trả việc đi lại của các con. Từ ngày 11/8, anh lại có quyền ở gần các con cho tới khi phiên tòa tiếp theo diễn ra vào ngày 13/8.

Trong thời gian các con ở với Brad Pitt, Angelina Jolie chỉ được gọi điện thoại một lần một ngày cho các con. Nếu Angelina Jolie vi phạm những yêu cầu này của tòa, cô có thể sẽ mất quyền giám hộ các con lúc này. Tháng trước, có thông tin cho rằng, Angelina Jolie không hài lòng với việc tòa không chấp nhận cô đưa các con tới London, Anh trong thời gian cô tham gia bộ phim “Maleficent 2”.

Sau gần 2 năm, cặp đôi "vàng" của Hollywood vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị.

Việc phân chia quyền nuôi con là điều khó khăn nhất với Brad Pitt và Angelina Jolie kể từ khi họ tiến hành thủ tục ly dị. Thời gian gần đây, việc thảo luận về thời gian thăm nom của Brad Pitt với các con khiến mối quan hệ giữa hai người lại căng thẳng.

“Brad sẽ quay phim tại Los Angeles vào mùa hè này và anh ấy muốn gặp các con thường xuyên hơn khi rảnh. Anh ấy không hài lòng với việc các con sống xa nhà vài tháng trời. Anh ấy cảm thấy Los Angeles là nhà của tụi trẻ và đây là nơi tốt nhất để các con trưởng thành”, một nguồn tin nói với tờ E!Online. Về phía Angelina, cô muốn đưa các con tới London cùng mình vào mùa hè năm nay.

Cặp đôi “vàng” một thời của Hollywood dã tiến hành thủ tục ly dị 2 năm nhưng chưa thể hoàn tất, khiến cả hai bên khá mệt mỏi, căng thẳng. Angelina Jolie đệ đơn ly dị vào tháng 9/2016 sau khi Brad Pitt nổi nóng và gây rối trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ của cả gia đình.

Angelina Jolie có thể mất quyền giám hộ các con nếu cô không tuân thủ những quy định mới của tòa.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok