Số hóa

Bphone 4 ra mắt trong tháng 3

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết Bphone 4 dự kiến ra mắt tháng tới, nhưng còn phụ thuộc vào tình hình dịch viêm phổi do virus corona.

Trên fanpage của Bphone, ông Nguyễn Tử Quảng xác nhận thời gian ra mắt điện thoại mới - động thái hiếm hoi của người đứng đầu Bkav. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ông đã đề nghị người đọc lựa chọn một trong hai phương án: vẫn tổ chức sự kiện theo kế hoạch nhưng ở quy mô vừa phải, hoặc chờ đến khi hết dịch bệnh.

Hiện có đến 2/3 số người tham gia lựa chọn phương án ra mắt Bphone vào tháng 3. "Theo tôi nên triển khai bình thường, nhưng sự kiện nhỏ, chi phí chuyển sang khuyến mãi và ưu đãi khách hàng", thành viên Nguyễn Mậu Hưng góp ý. Một số khác cho rằng Bkav có thể gửi thông cáo báo chí ra mắt sản phẩm, thay vì làm lễ công bố như các năm trước.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng trong lễ ra mắt Bphone 3 năm 2018.

Trước đó, ông CEO Bkav cũng tiết lộ Bphone 4 sẽ giúp người dùng có thể chụp được những khoảnh khắc khó quan sát nhờ ứng dụng nhiếp ảnh điện toán. Thuật ngữ này chỉ khả năng xử lý thông minh những dữ liệu mà camera thu về được, thay vì cố trang bị cảm biến, ống kính... cho từng mục đích chụp ảnh như macro, chân dung xoá phông...

Bphone 4 được cho là sẽ có nhiều phiên bản với các mức giá khác nhau khi xuất hiện đầu năm tới. Hiện Bkav đang phân phối Bphone 3 và Bphone 3 Pro với giá 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng, tuy nhiên, hãng không công bố doanh số của các thế hệ Bphone.

Dịch viêm phổi do virus corona mới đang tác động lớn tới hoạt động của các công ty công nghệ. Triển lãm di động lớn nhất thế giới Mobile World Congress, diễn ra cuối tháng 2 ở Tây Ban Nha, bị ảnh hưởng không nhỏ do một số hãng như LG, ZTE... tuyên bố không tham gia hoặc không tổ chức họp báo vì lo ngại dịch bệnh. GSMA, dơn vị điều hành MWC, cho biết tiếp tục "theo dõi và đánh giá tác động tiềm tàng của virus corona" tại sự kiện. Trong khi đó, Apple, Google, Samsung... đang dừng hoạt động và đóng các cửa hàng ở Trung Quốc cho tới hết tuần này.

Tác giả: Châu An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: CEO , Bphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok