Thể thao

Bốn cầu thủ của U22 Việt Nam được tiến cử với thầy Park

Sau trận đấu với U22 Indonesia tại giải U22 Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia vừa qua, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tiến cử 4 cái tên sáng giá trong đội hình của U22 Việt Nam với HLV trưởng Park Hang Seo.

Theo đó, bốn tài năng trẻ sáng giá được HLV Quốc Tuấn đưa ra gồm: Trần Danh Trung, Phan Thanh Hậu, Trần Thanh Sơn và Lê Văn Xuân. HLV của đội U22 Việt Nam muốn 4 cậu học trò của mình sẽ có thể góp mặt tại vòng loại U23 châu Á 2020 sắp khởi tranh vì những gì đã thể hiện trong giải đấu U22 Đông Nam Á vừa qua.

Tiền đạo Trần Danh Trung đã có được 2 bàn thắng trong giải đấu này và đều là những bàn thắng quan trọng. Một bàn giúp U22 Việt Nam chiến thắng trước U22 Philippines và bàn còn lại là pha solo đẳng cấp rồi tung cú sút trái phá trong trận đấu với Timor Leste.

Phan Thanh Hậu là tiền vệ vô cùng sáng giá, cầu thủ này sở hữu kỹ thuật cá nhân, nhãn quan chiến thuật tinh tế và cái chân trái vô cùng biến ảo. Thanh Hậu còn lọt vào top 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới hồi năm 2014 do tờ The Guardian bình chọn.

Trường hợp của Trần Thanh Sơn cũng đã để lại ấn tượng vô cùng tốt tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua khi tiền vệ của HAGL chứng tỏ được giá trị của mình khi quán xuyến tốt khu trung tuyến và có những đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội.

Hậu vệ Lê Văn Xuân cũng chứng tỏ được khả năng của mình khi anh chiếm được suất đá chính bên hành lang cánh nơi có một cái tên khác vô cùng kinh nghiệm đang thi đấu tại V-League là Lê Tùng Quốc, người cũng đã góp mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok